Vợ Duy Nhân bất ngờ xuất hiện rạng rỡ trong vai trò người mẫu ảnh cưới


Thứ 3, 07/07/2015 | 12:47


Những hình ảnh mới nhất của vợ Duy Nhân trong trang phục váy cưới với trạng thái có phần vui vẻ hơn từ sau ngày nam diễn viên mất.

Những hình ảnh mới nhất của vợ Duy Nhân trong trang phục váy cưới với trạng thái có phần vui vẻ hơn từ sau ngày nam diễn viên mất.

Mới đây, hình ảnh vợ Duy Nhân trong trang phục váy cưới chụp trong studio được đăng tải trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Trong ảnh, Kiều Oanh có phần đã vui vẻ hơn so với những ngày tháng cùng Duy Nhân chống chọi bệnh tật cho đến lúc nam diễn viên mất. Được biết, Kiều Oanh nhận lời chụp lookbook cùng với nữ diễn viên Mạc Anh Thư.



Hình ảnh Kiều Oanh trong vai trò cô dâu.

Kiều Oanh sinh năm 1991 là người con gái gốc Huế có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sở hữu gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to trong sáng và nụ cười tươi rạng rỡ khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

Một lần đến Huế quay phim, Duy Nhân đã bị hút hồn bởi cô gái 19 tuổi nhỏ nhắn nhưng "xinh như công chúa". Cặp đôi đã yêu nhau 4 năm trước khi quyết định tổ chức hôn lễ vào năm 2014. Khi yêu Duy Nhân, Kiều Oanh có suất học bổng du học thạc sĩ ở nước ngoài nhưng chấp nhận bỏ qua cơ hội ấy để ở lại Việt Nam xây dựng gia đình với nam người mẫu. Họ từng ước mơ sẽ mua được căn nhà riêng, sinh được những đứa con ngoan ngoãn, xinh xắn và sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Kiều Oanh trong lần mặc áo cưới trước đó cùng Duy Nhân.

Tuy vậy, hạnh phúc của đôi vợ chồng quá ngắn ngủi. Sau ngày cưới 4 tháng, Duy Nhân bất ngờ phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Đôi vợ chồng trẻ đã cùng nhau trải qua những ngày khó khăn, sóng gió nhất trong cuộc đời. Sau hơn 6 tháng điều trị, rạng sáng ngày 7/5, Duy Nhân đã vĩnh viễn ra đi, để lại người vợ trẻ mới 24 tuổi.

 Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]rQs8Vg1ivG [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-duy-nhan-bat-ngo-xuat-hien-rang-ro-trong-vai-tro-nguoi-mau-anh-cuoi-a101207.html