Vợ Phan Văn Đức khoe dáng nóng bỏng sau sinh, đẹp mơn mởn không tì vết


Thứ 5, 08/04/2021 | 13:09


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ với sắc vóc cực kỳ nóng bỏng của Nhật Linh sau 8 tháng sinh con đầu lòng.

Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ với sắc vóc cực kỳ nóng bỏng của Nhật Linh sau 8 tháng sinh con đầu lòng.

Vẻ đẹp không tì vết của Võ Nhật Linh.

Nhắc đến các nàng WAGs xinh đẹp của cầu thủ Việt, không thể bỏ qua Võ Nhật Linh, vợ của cầu thủ Phan Văn Đức.

Nhật Linh theo học chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Cô nàng được dân mạng ưu ái gọi với biệt danh "hot girl giáo viên", luôn được dân tình ủng hộ kể từ khi công khai cho đến lúc về chung một nhà với chàng tiền vệ xứ Nghệ.

Võ Nhật Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉ một cách dễ dàng.

Trên trang cá nhân, bóng hồng sinh năm 1997 thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng yêu bên cạnh Phan Văn Đức cùng con gái.

Những hình ảnh được Nhật Linh chia sẻ đã khiến nhiều "fan" vui mừng và ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc của tiền vệ quê Nghệ An.

Võ Nhật Linh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con gái.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng đã không khỏi trầm trồ với những tấm ảnh khoe sắc vóc cực kỳ nóng bỏng của Nhật Linh. Lấy lại vóc dáng thon thả, nhan sắc trẻ trung sau sinh vốn được xem là vấn đề khó khăn của nhiều chị em bỉm sữa nhưng với Nhật Linh lại khá dễ dàng.

Mới đây, Nhật Linh tiếp tục tự tin khoe vóc dáng 8 tháng sau xinh trên trang cá nhân. Cô nàng diện bikini trắng, để lộ làn da nõn nà, vóc dáng thon gọn và vòng hai săn chắc. Dân mạng nhận xét, nhan sắc của Nhật Linh còn mặn mà và quyến rũ hơn xưa.

Vẻ đẹp khó rời mắt của Võ Nhật Linh sau 8 tháng sinh con đầu lòng.

Hình ảnh nhận được hơn 15.000 lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận tương tác. Đáng chú ý, tiền vệ Văn Đức cũng phải thốt lên: "Chao ôi, ghê thiệt".

Văn Đức và Nhật Linh ngầm công khai tình cảm vào cuối tháng 8/2019. Cả hai nhanh chóng quyết định về chung nhà chỉ khoảng 5 tháng sau đó.

Hot girl 9x luôn khiến dân mạng ghen tỵ khi thường xuyên được ông xã dành sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-van-duc-khoe-dang-nong-bong-sau-sinh-dep-mon-mon-khong-ti-vet-a361836.html