+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp tố hoa hậu Áo dài "trở mặt, cướp trắng" xe Mec S 4000

    ĐS&PL Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng chỉ thẳng tên hoa hậu H.D để tố cáo chuyện người đẹp chiếm đoạt một chiếc ô tô anh từng sở hữu.

    Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng chỉ thẳng tên hoa hậu H.D để tố cáo chuyện người đẹp chiếm đoạt một chiếc ô tô anh từng sở hữu, sau này đã chuyển nhượng lại cho người mẫu Quỳnh Thư.

    Chia sẻ mới nhất của Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, ông bầu nổi tiếng đăng đàn tố cáo hoa hậu Nguyễn Trần H.D "cướp trắng trợn" ô tô Mercedes S400 anh chuyển nhượng cho diễn viên Quỳnh Thư năm 2017.

    Được biết, bà Nguyễn Trần H.D từng đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ 2016.

    Ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

    Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, năm 2016, ông mua chiếc Mercedes S400 nhưng không thể vay được tiền ngân hàng nên hoa hậu H.D đã mở lời để công ty cô đứng tên vay giúp. Vì đôi bên sắp hợp tác nên Khắc Tiệp đồng ý với lời đề nghị của H.D.

    Đến năm 2017, ông bầu chuyển nhượng lại chiếc xe cho Quỳnh Thư và đã nói rõ ràng với H.D về việc này. Ông bầu khẳng định Quỳnh Thư mua xe và sẽ có trách nhiệm đóng ngân hàng khoản vay của anh, đến khi Quỳnh Thư có đủ tiền sẽ lấy xe từ ngân hàng ra, hoa hậu H.D đồng ý. Việc này có sự chứng kiến của M.P, một nhân viên của hoa hậu H.D trong thời điểm ấy nhưng hiện tại đã nghỉ việc.

    Tuy nhiên, cách đây hơn 2 tháng, Quỳnh Thư muốn bỏ tiền vào ngân hàng để lấy xe ra thì H.D lại "trở mặt", nói đó là xe của công ty mình. "Về phương diện pháp lý, chiếc xe do công ty của H.D đứng tên, nhưng người đóng lãi ngân hàng là Quỳnh Thư, có giấy tờ rõ ràng. Bản thân Quỳnh Thư hẹn gặp H.D nhiều lần nhưng luôn nhận được sự im lặng, không muốn gặp hoặc tìm mọi lý do để né tránh", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

    Vũ Khắc Tiệp đăng đàn tố một hoa hậu chiếm đoạt tài sản.

    Người anh thân thiết với Ngọc Trinh giãi bày: "Mặc dù liên tục bị cô ấy nói xấu, bôi nhọ. Đã từng có lúc không tin vì không nghĩ một người từng thân thiết như anh em và là người mình nhiệt tình giúp đỡ lại có thể nói ra và hành động được như vậy. Nghĩ cô ấy từng là người tốt nên mình đã chọn cách im lặng, bỏ qua câu chuyện và để thời gian trả lời".

    "Đến một ngày đẹp trời, tất cả những nhân viên thân cận đều nghỉ việc và rời khỏi công ty cô ấy. Rất nhiều câu chuyện về cô ấy. H.D xuất hiện nham nhảm trên facebook, lúc đó mọi người mới hiểu rõ hơn về bản chất của H.D như thế nào.

    Hầu như tất cả những người quen cô ấy đều bị dính chưởng (trong giới showbiz chắc nhiều lắm, rất nhiều người là bạn của mình). Tất cả bị cô gái này dắt mũi, nói xấu và bôi nhọ không trừ một ai. Thực sự là ai cũng có những góc khuất để làm ăn, nhưng đến mức bị tất cả mọi người xa lánh sợ hãi thì nên nhìn lại bản thân, H.D đòi cướp trắng chiếc xe Mer S400 của Quỳnh Thư... ", Vũ Khắc Tiệp nói thêm.

    Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh sẵn sàng đối chất với những gì bản thân viết ra, đồng thời có thể gặp hoa hậu H.D bất kể ngày giờ nào. Nếu H.D tiếp tục giữ thái độ trốn tránh, không hợp tác Vũ Khắc Tiệp bắt buộc phải có sự can thiệp của pháp luật để lấy lại sự công bằng cho Quỳnh Thư.

    Ở phần bình luận, người mẫu Quỳnh Thư cảm ơn vì Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Trong khi đó, phía hoa hậu H.D chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào về vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-to-hoa-hau-ao-dai-tro-mat-cuop-trang-xe-mec-s-4000-a335674.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan