Vương Viện Khả của 'Diên Hi công lược' ngất xỉu khi đang quay phim


Thứ 2, 20/05/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Làm việc với cường độ cao trong nhiều ngày, nữ diên viên Vương Viện Khả đã ngất xỉu trên trường quay và được đưa đến bệnh viện.

Làm việc với cường độ cao trong nhiều ngày, nữ diên viên Vương Viện Khả đã ngất xỉu trên trường quay và được đưa đến bệnh viện.

Mới đây, cư dân mạng tiết lộ gặp được Thuần phi nương nương - Vương Viện Khả nhập viện trong bệnh viện. Được biết, Vương Viện Khả trong lúc quay phim đã đột nhiên ngất xỉu nên lập tức được đưa đến bệnh viện, chỉ nhìn thấy được cô đang nằm trên giường, trạng thái không được tốt lắm.

Vương Viện Khả nhập viện trong quá trình quay phim mới.

Ngay sau đó, truyền thông đã liên lạc với người bên cạnh Vương Viện Khả và được đối phương xác nhận có chuyện này, đồng thời tiết lộ: “Bác sĩ nói tốt nhất nên làm kiểm tra toàn diện, phải chú ý đến sức khỏe không được quá sức. Nhưng vì chị (Vương Viện Khả) sợ làm lỡ tiến độ của đoàn phim. Trước mắt còn cần phải nghỉ ngơi, hy vọng mau chóng hồi phục”.

Được biết, Vương Viện Khả  đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Loan loan đích đại loan", hợp tác cùng Tôn Kiên, La Gia Lương, Lý Thể Hoa. Nữ diễn viên đã liên tục làm việc nhiều ngày với công việc cường độ cao, thêm vào khí hậu nóng nực, ẩm ướt nên trong lúc quay cảnh tối qua đã đột nhiên ngất xỉu. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, nữ diễn viên đã trở lại phim trường.

Trước đó, nàng "Thuần phi" từng đổ máu vì đập đầu xuống đáy bể bơi khi thực hiện một cảnh quay.

Sau khi vào viện để khâu vết thương, nữ diễn viên cũng gấp rút quay lại trường quay vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay của đoàn phim.

Diễn viên Vương Viện Khả sinh năm 1984, có sự nghiệp diễn xuất khá lận đận. Hầu hết vai diễn của cô đều là vai phụ và không để lại ấn tượng với khán giả. Cô từng gây chú ý nhờ vai Ân Tố Tố trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2009, tên tuổi Vương Viện Khả chính thức vụt sáng sau bộ phim đình đám Diên Hi công lược.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-vien-kha-cua-dien-hi-cong-luoc-ngat-xiu-khi-dang-quay-phim-a276206.html