Xuân Lan bất ngờ làm đám cưới ở Đà Nẵng trong ngày đầu năm mới


Thứ 4, 01/01/2020 | 12:56


Cùng sự kiện

Siêu mẫu Xuân Lan bí mật làm đám cưới với ông xã Việt kiều tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng trong ngày 1/1/2020.

Siêu mẫu Xuân Lan bí mật làm đám cưới với ông xã Việt kiều tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng trong ngày 1/1/2020.

Tin tức Xuân Lan làm đám cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày đầu tiên của năm mới 2020, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi biết tin siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức lên xe hoa. Bạn bè cô đăng tải loạt ảnh cưới đẹp lung linh của Xuân Lan và ông xã ở Đà Nẵng kèm theo lời chúc mừng tới người đẹp.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về ông xã Xuân Lan, chỉ biết rằng anh là Việt kiều Mỹ và đám cưới này đã được cả hai ấp ủ từ lâu.

Xuân Lan không chia sẻ rộng rãi về đám cưới. Ngày trọng đại của cô chỉ có sự tham dự của những người bạn thân thiết nhất với hai vợ chồng.

Hai người bạn thân của Xuân Lan là chuyên gia trang điểm Nam Trung và NTK Đỗ Mạnh Cường đã hỗ trợ cho cô về trang phục và trang điểm.

Cô dâu Xuân Lan xinh đẹp trong ngày hạnh phúc.

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những người mẫu thế hệ đầu của làng mốt Việt Nam. Những năm gần đây, Xuân Lan hạn chế xuất hiện trên sàn diễn, thay vào đó đẩy mạnh việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ.

Xuân Lan là người đẹp Việt khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng kết hôn lần đầu với đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009, nhưng cả hai sau đó đã ly hôn vì tính cách không hòa hợp.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, Xuân Lan từng chia sẻ rằng cô gặp bố bé Thỏ (con gái Xuân Lan - PV năm 36 tuổi và phát hiện mình có bầu sau khi chia tay. Cha của bé Thỏ không muốn chịu trách nhiệm với đứa bé. Do đó, siêu mẫu quyết định làm mẹ đơn thân.

Hồi đầu năm 2019, Xuân Lan lại tiết lộ chuyện chia tay chồng sắp cưới người Hà Nội. Cô thậm chí đã chuyển ra Hà Nội để sống và chuẩn bị lập gia đình nhưng mọi chuyện không được sự mong muốn. Chân dài 42 tuổi tâm sự cô luôn khát khao có được mái ấm gia đình.

Sau khi biết tin về đám cưới, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Xuân Lan. Tất cả đều hy vọng Xuân Lan tìm được tổ ấm hạnh phúc đúng như điều cô hằng mong ước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-bat-ngo-lam-dam-cuoi-o-da-nang-trong-ngay-dau-nam-moi-a306775.html