+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện kẻ giả mạo, lừa đảo vợ ca sĩ Vân Quang Long 100 triệu đồng

    ĐS&PL Xuất hiện kẻ xấu đã giả mạo bạn thân Vân Quang Long lừa đảo vợ ca sĩ 100 triệu đồng để đưa hài cốt của chồng từ Mỹ về Việt Nam.

    Xuất hiện kẻ xấu đã giả mạo bạn thân Vân Quang Long lừa đảo vợ ca sĩ 100 triệu đồng để đưa hài cốt của chồng chị từ Mỹ về Việt Nam.

    Mới đây, nam ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ lên mạng khiến khiến nhiều người vô cùng bức xúc liên quan đến sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long.

    Quách Thành Danh chia sẻ về việc xuất hiện kẻ xấu lừa đảo vợ Vân Quang Long. 

    Cụ thể, kẻ xấu đã giả mạo bạn thân Vân Quang Long lừa vợ cố ca sĩ 100 triệu đồng để đưa hài cốt chồng từ Mỹ về.

    Nam ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ: "Thằng này nó giả danh Hàn Thái Tú, kêu vợ Vân Quang Long thanh toán tiền vé máy bay để mang hài cốt Long về. Em nó do quá nôn nóng gặp chồng mà quên đề cao cảnh giác.

    Sự trùng hợp để em nó tin tưởng là vừa nói chuyện với Tú trên Facebook xong thì thằng này nhảy qua Viber nói tiếp câu chuyện dang dở làm em nó không hề nghi ngờ. Giờ chỉ mong cả nhà mình nhanh chóng kéo thằng lừa đảo bất nhân này ra ánh sáng để đòi lại tiền cho vợ con Long. 100 triệu với vợ con Long bay giờ không phải là số nhỏ".

    Đồng thời, Quách Thành Danh cũng đăng tải đoạn video được cho là của một người tự xưng là Hàn Thái Tú yêu cầu vợ Vân Quang Long gửi 100 triệu để thanh toán tiền vé máy bay đưa hài cốt nam ca sĩ về Việt Nam.

    Đoạn tin nhắn giữa kẻ giả mạo ca sĩ Hàn Thái Tú nói chuyện với vợ của Vân Quang Long.

    Do nóng lòng muốn gặp chồng, do đó, vợ của Vân Quang Long đã gửi cho người này tổng số tiền là 100 triệu đồng.

    Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển. Anh sinh năm 1979 tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Anh nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc 1088 cùng các thành viên Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Ưng Hoàng Phúc.

    Vân Quang Long qua đời khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. 

    Trong thập niên 2000, 1088 là nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất Vpop với nhiều ca khúc nổi tiếng. Sau khi tách nhóm, Vân Quang Long hoạt động solo một thời gian rồi sang Mỹ sinh sống.

    Mới đây, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi nghe tin anh qua đời tại Mỹ. Hiện, gia đình đang mong muốn đưa hài cốt của anh về Việt Nam.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ke-gia-mao-lua-dao-vo-ca-si-van-quang-long-100-trieu-dong-a351257.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan