Yến Nhi bức xúc vì Yến Trang bị chèn ép, chơi xấu


Thứ 2, 24/04/2017 | 07:08


Lời lẽ bức xúc của Yến Nhi trên trang cá nhân cho thấy Yến Trang đang bị đối xử bất công tại một chương trình.

Lời lẽ bức xúc của Yến Nhi trên trang cá nhân cho thấy Yến Trang đang bị đối xử bất công tại một chương trình.

Yến Nhi gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, tố ê-kíp một chương trình “xử ép” chị mình.

Nữ ca sĩ “Cảm giác này chính là yêu” viết: “Bao nhiêu công sức, tâm huyết, tiền bạc đầu tư chỉn chu để nhận lại sự chèn ép của cả chương trình. Thật ra cũng không muốn lên tiếng nhưng không nhịn nổi khi thấy chị tội như vậy.

Khóc không phải vì yếu đuối, khóc vì tiếc những gì mình đã thật tâm vun đắp để cống hiến, nhưng lại bị người khác vùi dập. Sao mọi người lại nỡ làm vậy với chị tôi. Thương chị”.

Yến Nhi bức xúc trên trang cá nhân trước kết quả của chị gái trong đêm chung kết.

Đáng nói hơn, The Remix là chương trình duy nhất mà Yến Trang đang tham dự, còn status của của Yến Nhi cũng được viết sau khi chương trình kết thúc.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra đồng thuận với ý kiến của Yến Nhi, cho rằng phần thi của Yến Trang là vô cùng xuất sắc, không đáng để bị loại như vậy.

Một số khán giả bình luận như: “Thấy lần nào cũng dìm chế Trang hết, chẳng hiểu sao”; “Thương chị Trang quá chị ơi, lần nào chị cũng bị dìm, em bực mình lắm chị ạ”; “Cố lên chị Trang ơi, chị đừng buồn nữa, bao nhiêu công sức của chị mọi người vẫn thấy và ủng hộ chị mỗi đêm thi, chị cố gắng lên nha”…

Yến Trang chọn ca khúc “Buông” để chinh chiến trong dêm chung kết.

Trong đêm diễn tối thứ 6 vừa qua, nữ ca sĩ Yến Trang thể hiện ca khúc Buông với tạo hình nàng geisha quyến rũ cùng những màn vũ đạo điêu luyện, bối cảnh đầu tư hoành tráng. Dẫu vậy, Yến Trang vẫn về vị trí thứ 3, nhường lại hai tấm vé cuối cùng cho đội Bảo Thy và ST.

Đặc biệt, phần trình diễn này còn bị xóa khỏi kênh Youtube của chương trình trong khi các tiết mục còn lại vẫn nguyên vẹn, khiến cho khán giả có thêm bằng chứng xác thực cho lời phán xử của Yến Nhi.

Trước đó, Yến Trang đã từng gặp tai nạn mất quần trước giờ diễn mà theo khán giả nhận định thì đây được coi là một sự cố “chẳng giống ai” và không thể chấp nhận đối với một chương trình lớn như The Remix.

Nguyễn Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-nhi-buc-xuc-vi-yen-trang-bi-chen-ep-choi-xau-a188156.html