Chuyện tình tan vỡ của những cặp đôi Hoa Ngữ nổi tiếng


Thứ 7, 18/01/2020 | 23:50


Cùng sự kiện

Chuyện tình cảm của các cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt

Dù chỉ mới công khai hẹn hò được hơn 1 năm nhưng Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đã nhanh chóng chia tay vào hồi giứa năm 2018. Thậm chí trước ngày xác nhận đường ai nấy đi vài hôm, cặp đôi vận còn lộ ảnh tình tứ khá nhạy cảm. Dân tình đồn đoán lý do dẫn đến chia tay là bởi Tần Tuấn Kiệt có mối quan hệ mập mờ với nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh, còn Dương Tử là cô gái hay ghen, kiểm soát bạn trai gắt gao.

Tạ Na và Lưu Diệp

Cặp đôi tiếp theo là Tạ Na và Lưu Diệp, Tại Na và Lưu Diệp đã gặp quen nhau trong khoảng thời gian còn trẻ, cùng nhau vượt qua hoạn nạn và khó khăn. Nhưng cuối cùng cả hai cũng chia tay trong êm đẹp và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Mặc dù còn rất nhiều người đáng tiếc cho cặp đôi này nhưng Tạ Na và Lưu Diệp sau đó cũng đã có mái ấm, hạnh phúc riêng của mình.

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng nên duyên sau khi gặp nhau trên phim trường ""Tân Thần Điêu Đại Hiệp", sau 2 năm mặn nồng đã tuyên bố chia tay. Nguyên nhân là vì Mao Hiểu Đồng "bắt gian tại trận", bất ngờ bắt gặp Trần Tường đưa 1 cô gái về nhà trong lúc Mao Hiểu Đồng đi vắng.

Trương Hàn và Trịnh Sảng

Trịnh Sảng và Trương Hàn gặp và yêu nhau thời còn trẻ, họ đóng chung phim Cùng ngắm mưa sao băng, bộ phim trở nên nổi tiếng với rating cao và hơn hết bộ phim đã bén duyên cho cặp đôi này. Trịnh Sảng được ví như cô gái thanh xuân, còn Trương Hàn đầy nam tính, phong trần, tình cảm của cả hai phải nói là nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ai cũng nghĩ cặp đôi sẽ có một kết quả viên mãn nhưng cuối cùng chia tay trong êm ấm.

Châu Tấn và Lý Á Bằng

Nhiều người từng cho là cặp đôi Châu Tấn và Lý Á Bằng là trải qua nhiều gian nan nhất, vì từng có tin đồn Châu Tấn làm người phá hoại chuyện tình của Lý Á Bằng và Cù Dĩnh. Mặc dù nhìn trong ánh mắt của Châu Tấn có thể thấy được bao nhiêu tình yêu đối với Lý Á Bằng, nhưng tình yêu không thể cưỡng cầu khi Lý Á Bằng sau 4 năm chung sống với Châu Tấn đã phụ bạc rời bỏ căn nhà mơ ước đó đi theo Thiên Hậu Vương Phi. Từ đó, cả hai cũng bắt đầu tránh né nhắc đến nhau.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-tan-vo-cua-nhung-cap-doi-hoa-ngu-noi-tieng-a308865.html