Cô con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng lên tiếng giải thích về tin đồn đến hộp đêm


Thứ 3, 08/10/2019 | 07:21


Lý Yên, cô con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi những bức ảnh nghi cô ở trong hộp đêm bị lan truyền.

Lý Yên, cô con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi những bức ảnh nghi cô ở trong hộp đêm bị lan truyền.

Lý Yên, cô con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng.

Mới đây, một số cư dân mạng phát hiện bạn học của Lý Yên đã chia sẻ một số bức ảnh chụp chung với cô trên mạng xã hội. Dựa vào khunh cảnh từ bức ảnh, cư dân mạng cho rằng Lý Yên đang cùng với những người bạn có mặt tại một hộp đêm, và còn ở trong một phòng Vip.

Trong những bức ảnh được hé lộ, cô con gái 13 tuổi của Vương Phi trang điểm theo phong cách sắc xảo, mặc áo trễ vai cùng những phụ kiện lấp lánh tại một hộp đêm cùng với bạn bè.

Những hình ảnh nghi Lý Yên vui chơi cùng bạn bè tại một hộp đêm được lan truyền trên mạng.

Trên mạng xã hội, nhiều người đã đồng loạt chỉ trích lối sống của Lý Yên, họ cho rằng một cô gái mới 13 tuổi đã trang điểm, ăn mặc hở hang đi đến tụ điểm cho người lớn là điều không thể chấp nhận được, dù cho cô đang sống và nhận sự giáo dục ở châu Âu.

Để cư dân mạng không hiểu lầm mình, sáng ngày 8/10, Lý Yên đã đăng liên tiếp hai dòng trạng thái story lên Instagram cá nhân giải thích về những tin đồn cô có mặt ở phòng Vip của quán bar. Cô phủ nhận việc mình tới phòng Vip của một hộp đêm và giải thích: "Chỉ đơn thuần là một buổi party của trường mà thôi".

Dòng trạng thái thứ hai cũng được chia sẻ vào tối cùng ngày, Lý Yên lên tiếng gay gắt hơn: "Buổi tiệc từ thiện do trường tổ chức đã trở thành một hộp đêm?"

Tuy nhiên dòng chia sẻ của cô vẫn chưa thể dập tắt được những tin đồn về mình.

Lý Yên, cô con gái của cặp đôi Vương Phi và Lý Á Bằng năm nay 13 tuổi. Bẩm sinh cô bé đã bị hở hàm ếch, bố mẹ phải đưa cô đi chữa trị và phẫu thuật khắp nơi. Mặc dù giờ đây bố mẹ cô đã ly dị, nhưng Lý Yên sống rất tích cực và lạc quan.

Hiện tại, Lý Yên đang du học trong ngôi trường nội trú tư thục đắt đỏ bậc nhất thế giới ở châu Âu. Tuy mới chỉ sang nước ngoài du học được hơn một tháng nhưng cuộc sống của Lý Yên khá thuận lợi và cô cũng kết giao được với rất nhiều người bạn mới.

Ngôi trường mà Lý Yên đang theo học có mức học phí lên đến 108.000 USD một năm. Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận đúng 250 học sinh trong độ tuổi từ 11-18.

Ngoài ra, Lý Yên cũng được gia đình chu cấp cuộc sống sung túc, cô thường xuyên diện đồ hiệu, riêng đôi giày đã có giá trên 1.000 USD.

Hoa Vũ (Theo QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-con-gai-13-tuoi-cua-vuong-phi-va-ly-a-bang-len-tieng-giai-thich-ve-tin-don-den-hop-dem-a296035.html