Cô người mẫu 27 tuổi và bạn trai bỗng dưng được chú ý vì có ngoại hình quá chênh lệch


Thứ 2, 27/04/2020 | 07:30


Ngoại hình và tuổi tác chênh lệch của cặp đôi người Mỹ nhanh chóng gây chú ý với dân mạng thế giới.

Ngoại hình và tuổi tác chênh lệch của cặp đôi người Mỹ nhanh chóng gây chú ý với dân mạng thế giới.

Cô người mẫu 27 tuổi phải lòng người đàn ông 55 tuổi chỉ cao có 1m46.

Mason Reese, 55 tuổi và Sarah Russi, 27 tuổi (sống ở Mỹ) đã quá quen với những ánh mắt nhòm ngó trên đường. Họ không chỉ bị chú ý vì khoảng cách lên tới 28 tuổi. Họ còn bị chú ý vì Sarah là một người mẫu, luôn thích mặc quần soóc và áo ngắn hở bụng, còn Mason chỉ cao 1m46, chỉ cảm thấy thoải mái khi mặc quần jean và áo sơ mi.

Mason - một cựu diễn viên tới từ New York - chia sẻ: ‘Khi tôi nhìn cô người mẫu 27 tuổi trẻ trung, xinh đẹp này, tôi không nghĩ rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ yêu mình’.

‘Khi cô ấy bày tỏ mong muốn có quan hệ tình cảm với tôi, tôi đã bị ‘sốc’ như bất cứ ai’.

Mason thừa nhận rằng nhiều người đã hỏi thẳng Sarah rằng: ‘Bạn thực sự yêu anh chàng đó ư? Vì tiền à?’.

Chia sẻ về khoảng cách tuổi tác với Sarah, Mason nói: ‘Lần cuối tôi hẹn hò với ai đó 27 tuổi có lẽ là khi tôi khoảng 28. Từ trước tới nay, tôi đều có quan hệ tình cảm với những người cùng độ tuổi với mình, hoặc thậm chí là già hơn tôi một chút. Vì thế, chuyện với Sarah hoàn toàn là mới mẻ với tôi’.

Ngược lại, Sarah thừa nhận Mason không phải là người lớn tuổi nhất mà cô từng hẹn hò. ‘Tôi chưa từng hẹn hò với bất cứ chàng trai nào ở độ tuổi của tôi. Họ thường khoảng 50 tuổi, vì thế Mason không phải là người già nhất mà tôi từng hẹn hò’.

Sarah cũng thú nhận cô thường có cảm xúc với những người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi vì sự trưởng thành của họ. Tôi thích ngoại hình của họ - tóc bạc màu và cái đầu hói’.

Sarah vốn sinh sống ở bang Pennsylvania nhưng sau đó đã dành hầu hết thời gian ở New York với Mason.

‘Chúng tôi không chỉ là những người yêu nhau, mà còn là những người bạn tốt của nhau. Chúng tôi đã làm cho nhau cười rất nhiều. Chúng tôi cũng có nhiều sở thích chung’.

‘Việc cô ấy bao nhiêu tuổi, tới từ đâu hay những chuyện khác chẳng có gì quan trọng’ - Mason nói.

Trước đó, cộng đồng mạng Indonesia từng xôn xao về đám cưới của một cặp đôi có ngoại hình chênh lệch. Chú rể là một chàng trai đến từ Magelang, Indonesia còn cô dâu là một cô gái trẻ đến từ Manchester, Anh.

Cặp đôi Indonesia bỗng nổi như cồn trên mạng vì ngoại hình chênh lệch. 

Những tấm hình về buổi lễ kết hôn của cặp đôi đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội. Cô dâu Polly xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng giản dị, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản.

Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về hôn lễ này vì ngoại hình của cả hai quá chênh lệch, cô dâu sở hữu vóc dáng như siêu mẫu cùng gương mặt đẹp không tỳ vết trong khi đó chú rể lại có vẻ ngoài già nua, khắc khổ.

Tuy nhiên, theo trang Worldofbuzz, cặp đôi đã có một thời gian tìm hiểu nhau trước khi về chung một nhà. Họ lần đầu tiên gặp nhau tại Bali vào tháng 8/2017. Vào thời điểm đó, Karna đang làm việc ở Bali và khi anh gặp Polly cả hai nhanh chóng có thiện cảm với nhau. Sau đó, cả hai đã có những cuộc gặp gỡ riêng tư và nhanh chóng yêu nhau.

Sau khoảng một năm rưỡi, họ quyết định kết hôn mặc những hoài nghi của người đời.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nguoi-mau-27-tuoi-va-ban-trai-bong-dung-duoc-chu-y-vi-co-ngoai-hinh-qua-chenh-lech-a321165.html