"Comeback" sau biến cố scandal, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh quyến rũ


Thứ 7, 28/09/2019 | 14:57


Cùng sự kiện

Sau một thời gian "ở ẩn" vì bị nghi lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh vừa tung bộ ảnh mới cực đẹp.

Sau một thời gian "ở ẩn" vì bị nghi lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh vừa tung bộ ảnh mới cực đẹp. Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên, khích lệ trong thời gian khó khăn.

Giải trí - 'Comeback' sau biến cố scandal, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh quyến rũ

Hot girl Trâm Anh sexy trong bộ ảnh mới. 

Mới đây, hot girl Trâm Anh đã đăng tải bộ ảnh mới của mình. Trâm Anh trông xinh đẹp và tràn đầy tự tin.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Thank everybody for standing by my side. Sorrry. I didn't answer all your encouragement but I always remember that. Thank you so much and i hope you guys will continue to support me". (Xin cảm ơn tất cả mọi người đã bên cạnh tôi. Xin lỗi. Tôi không trả lời hết được tất cả những lời khích lệ của mọi người nhưng tôi luôn nhớ điều đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi hy vọng các bạn sẽ vẫn ủng hộ tôi).

Trước đó, cô nàng Trâm Anh thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng đầy triết lý kể từ khi quay trở lại mạng xã hội sau khoảng thời gian scandal.

Gần nhất là việc cô nàng có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên".

Giải trí - 'Comeback' sau biến cố scandal, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh quyến rũ (Hình 3).

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Trâm Anh. 

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995) là hot girl thu hút sự chú ý khi góp mặt trong Nóng cùng World Cup 2018. Cô nàng được đại diện cho ĐT Croatia tham gia chương trình truyền hình. Nhờ sự xuất sắc của ĐT Croatia, Trâm Anh liên tục được mời lên truyền hình tham gia bình luận các trận đấu.

Ngoài ra, Trâm Anh còn tham gia một số gameshow truyền hình cộng với việc được mời đóng phim. Thế nhưng, chỉ 1 năm kể từ ngày được công chúng biết đến, cô nàng dính phải một Scandal nghiêm trọng.

Sau đó, 9X liên tục dính phải loạt thị phi như: bị nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... "nghỉ chơi" vì kiêu, chảnh; bị "tố" lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu.

Tháng 4/2019, Trâm Anh vướng phải ồn ào vì được cho là cô gái trong một clip nóng trên mạng. Từ đây, 8 tập phim sitcom Siêu quậy có sự tham gia của cô bị gỡ bỏ, thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Theo đại diện nhà sản xuất, vì phim mang nội dung học đường, học sinh nên không thể có sự xuất hiện của diễn viên đang dính loạt tin đồn nhạy cảm.

Tới đầu tháng 5, sự xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình Quý ông đại chiến cũng bị cắt khỏi sóng VTV. Toàn bộ hình của cô được thay bằng cách ghép những cảnh quay khác. Trong thông cáo báo chí từ nhà sản xuất chương trình, Trâm Anh cũng không được nhắc đến.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/comeback-sau-bien-co-scandal-hot-girl-tram-anh-tung-bo-anh-quyen-ru-a294880.html