Con gái Đặng Thu Thảo nhận "mưa lời khen" khi được mẹ dẫn đi xem "nhà ba bán"


Thứ 2, 19/08/2019 | 08:47


Cùng sự kiện

Đặng Thu Thảo đăng ảnh con gái Sophie kèm theo lời chú thích dễ thương: “Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi”.

Đặng Thu Thảo đăng ảnh con gái Sophie kèm theo lời chú thích dễ thương: “Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi”.

Đặng Thu Thảo rất hiếm khi đăng ảnh cận mặt con gái.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi đăng ảnh cận mặt của con gái nhưng lần nào chia sẻ, bé Sophie cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải những hình ảnh con gái đi chơi và khám phá nơi làm việc của ba – doanh nhân Trung Tín lên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: “Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi”.

Trong ảnh, bé Sophie mặc chiếc váy màu trắng, khoe vẻ hoạt bát đáng yêu. Bé Sophie đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng vì nhanh lớn, cứng cáp và đáng yêu.

Bé Sophie khoe vẻ xinh xắn đáng yêu trong bộ đầm trắng.

So với lần gần nhất Thu Thảo chia sẻ hình ảnh chính diện của con gái, bé Sophie dường như đã lớn hơn rất nhiều. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Thu Thảo đều để lại những bình luận ngỡ ngàng và khen ngợi dành cho Sophie.

Hà Kiều Anh chia sẻ: “Em dễ thương quá à”. Trong khi đó, Linh Nga khen ngợi: “Em xinh ơi là xinh, giống như mẹ Thảo".

Ngắm ảnh đi xem nhà ba bán của thiên thần nhí, có người còn hài hước trêu: "Cô gái vàng trong làng nhà đất tương lai đây mà"; "Ba bán nhà làm sao em phải mua. Quẹo lựa đi em, của em tất"... Thu Thảo cũng hài hước đáp lại: "Em Phi định thôi chứ nào đâu có tiền mua".

Bé Sophie được Hoa hậu Thu Thảo hạ sinh vào tháng 2/2018. Tên thật của con gái cưng vẫn được Đặng Thu Thảo giấu kín. Công chúng chỉ biết nick name của cô bé là Sophie.

Trước đó, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Thu Thảo là hoa hậu kín tiếng của làng giải trí Việt.

Đặng Thu Thảo giành ngôi vị cao nhất trong Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô là thí sinh đầu tiên tới từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ở cuộc thi. Sau 7 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dang-thu-thao-nhan-mua-loi-khen-khi-duoc-me-dan-di-xem-nha-ba-ban-a289342.html