Con gái đầu lòng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trổ tài hát tiếng Anh cực đỉnh


Thứ 6, 03/04/2020 | 01:38


Trình độ ngoại ngữ không thể xem thường của con gái đầu lòng nhà Lưu Hương Giang tiếp tục được kiểm chứng khi nữ ca sĩ đăng tải clip hát tiếng Anh của bé lên MXH.

Trình độ ngoại ngữ không thể xem thường của con gái đầu lòng nhà Lưu Hương Giang tiếp tục được kiểm chứng khi nữ ca sĩ đăng tải clip hát tiếng Anh của bé lên trang cá nhân.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Cả hai bén duyên từ năm 2004 và tổ chức đám cưới vào năm 2009. Tới giờ, cả hai đã có hai nhóc tì xinh xắn là Mina (8 tuổi) và Misu (3 tuổi).

10 năm bên nhau, trải qua không ít sóng gió, từng có giai đoạn rạn nứt nhưng hiện tại cặp đôi vẫn tay trong tay bên nhau. Cặp vợ chồng ca sĩ - nhạc sĩ tiếp tục đồng hành với nhau tại nhiều sự kiện. Trên trang cá nhân Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ.

Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với 2 cô công chúa nhỏ.

Đặc biệt, mới đây, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh con gái lớn Mina hát ca khúc "As long as you love me" với tiếng đệm đàn piano của bố thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lưu Hương Giang nói vui: "Mina bị bố lôi ra tập hát. Ở nhà này không thích hát cũng phải hát con ạ".

Video con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trổ tài hát tiếng Anh.

Đây cũng là lần đầu tiên bé Mina khớp nhạc cùng bố Hồ Hoài Anh mà được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Mặc dù tỏ ra khá lúng túng vài giây đầu nhưng ngay khi bắt được nhịp nhạc, bé đã hát rất lưu loát ca khúc đình đám "As long as you love me", khoe triệt để chất giọng tiềm năng cùng thần thái chuyên nghiệp chẳng khác gì ca sĩ nhí.

Giọng hát của Mina nhận được rất nhiều lời khen. Ca sĩ Đông Nhi bình luận: "Cô bé xuất sắc quá", Nguyễn Quang Minh - thành viên nhóm nhạc Oplus ngạc nhiên: "Trời ơi, một cô bé mà hát được bài As long as you love me là cực kỳ ngạc nhiên".

Diễn viên Minh Hương "Vàng Anh" bình luận" Ôi hạnh phúc quá. Gia đình nghệ thuật chính hiệu đây. Hâm mộ cả gia đình chị".

Trước những lời khen của đồng nghiệp, ca sĩ Lưu Hương Giang khiêm tốn: "Con gái hát chưa hay lắm đâu các cô chú, được cái hợp tác khi huấn luyện".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dau-long-cua-luu-huong-giang---ho-hoai-anh-tro-tai-hat-tieng-anh-cuc-dinh-a318011.html