+Aa-
    Zalo

    "Con gái rượu" trùm sòng bạc Macau từng phát phì tới 100 kg, gây bão với màn giảm cân thần tốc

    ĐS&PL Hà Siêu Doanh - cô con gái rượu nhà trùm sòng bạc Macau khiến dân tình phát sốt với body cực kỳ nuột nà.

    Hà Siêu Doanh - cô con gái rượu nhà trùm sòng bạc Macau khiến dân tình phát sốt với body cực kỳ nuột nà.

    Vốn được biết đến là con gái của "vua sòng bài" Hà Hồng Sân và bà vợ thứ tư Lương An Kỳ, Hà Siêu Doanh luôn nhận được quan quân tâm đặc biệt của báo chí truyền thông.

    Mới đây, Hà Siêu Doanh vừa tham gia thử thách Women Challenge trên trang cá nhân bằng việc đăng tấm ảnh mới đây nhất của cô. Ngay lập tức bức ảnh gây này sốt mạng xã hội vì màn "biến hóa" thần tốc.

    Hà Siêu Doanh khoe hình ảnh mới nhất với thần thái sang chảnh. Ảnh: Sohu. 

    Dân tình xứ Trung đang "sốt xình xịch" với hình ảnh giảm cân cực kỳ xuất sắc của Hà Siêu Doanh. Cô từng sở hữu thân hình đồ sộ khi mang thai, cân nặng của Hà Siêu Doanh tăng chóng mặt, cô nàng mất đi vóc dáng thon thả thuở còn son.

    Theo đó, Hà Siêu Doanh của hiện tại so với thời điểm mang thai và vừa sinh con khác nhau "một trời một vực". Cô gầy đi một nửa so với thời điểm trước đây. Hơn thế, nhan sắc của Hà Siêu Doanh cũng rất cuốn hút. Cô lại trở về với thân hình trước đây và thần thái của tiểu thư nhà giàu.

    Hà Siêu Doanh từng thay đổi chóng mặt và bị ví là to như "bầu 10 đứa". Ảnh: Sohu.

    Thực tế, đây là lần đầu Hà Siêu Doanh cập nhật ảnh mới trên mạng xã hội sau hơn nửa năm biến mất vì sinh con cũng như chịu tang bố - ông Hà Hồng Sân. Trong đám tang của bố cách đây 2 tháng, Hà Siêu Doanh lộ diện với gương mặt phờ phạc, chiếc áo bó sát vô tình tiết lộ body vẫn còn mỡ thừa.

    Cô từng tăng cân mất kiểm soát. Ảnh: Weibo. 

    Tuy nhiên, hiện tại bà xã của Thomas Xin giờ đây có body chuẩn chỉnh cực kỳ nuột nà, thậm chí còn được đánh giá là chẳng kém gì cô em dâu Ming Xi, thậm chí còn ấn tượng hơn.Bởi vậy, lần tái xuất của nữ doanh nhân trẻ càng gây chú ý với phóng viên báo chí.

    Cô lại trở về với diện mạo và vóc dáng thời con gái. Ảnh: Sina. 

    Được biết, thời điểm mới mang bầu, Hà Siêu Doanh từng khiến khán giả sốc vì tăng cân chóng mặt. Nhiều người còn cho rằng cô mang thai to như có bầu 10 đứa trẻ. Nhiều người còn cho rằng cô bị phát phì nặng tới 100kg và khó có thể lấy lại dáng.

    Ảnh cưới của Hà Siêu Doanh với thân hình quá khổ. Ảnh: Weibo. 

    Không ngờ chỉ sau một thời gian không xuất hiện, Hà Siêu Doanh đã khác trước với thân hình gọn gàng hơn. Rất có thể cô đã nỗ lực giảm cân trong thời gian chăm con. Hơn thế, chuyện bố mất cũng ảnh hưởng nhiều tới Hà Siêu Doanh và khiến cô gầy hơn trước.

    Hà Siêu Doanh không chỉ được biết đến là con gái của "vua sòng bài" Hà Hồng Sân mà còn là tỷ phú 9X nổi tiếng. Hà Siêu Doanh có công ty đấu giá riêng phát triển trong nhiều lĩnh vực như du lịch, triển lãm... Gia đình cô có ba anh em là Hà Du Hanh, Hà Du Quân, Hà Siêu Hân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ruou-trum-song-bac-macau-tung-phat-phi-toi-100-kg-gay-bao-voi-man-giam-can-than-toc-a338414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan