Cộng đồng mạng lại tiếp tục sục sôi với 6 Web-drama Hoa Ngữ mới


Thứ 6, 06/09/2019 | 00:30


Cùng sự kiện

Cộng động mạng lại tiếp tục sục sôi với những drama mới như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Sở Kiều Truyện 2 hay sự trở lại của Thiếu Nữ Toàn Phong 3

Khi những bom tấn mùa hè vẫn còn chưa hết sốt thì cộng động mạng lại tiếp tục sục sôi với những drama mới như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Sở Kiều Truyện 2 hay sự trở lại của Thiếu Nữ Toàn Phong 3.

1, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

"Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư" là một hệ liệt trong bộ "Tam Sinh Tam Thế" và được chuyển thể thành tác phẩm truyền hình do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vĩ Quang đảm nhận vai chính. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên Lưu Vũ Hân, Vương Kiêu, Lý Đông Hằng và còn có sự diễn xuất đặc biệt của Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn là bộ phim cổ trang ngôn tình, lấy bối cảnh tứ hải bát hoang để kể về câu chuyện xoay quanh mối lương duyên của Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Thái Thần cung Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

2, Sở Kiều Truyện 2

Phần hai vẫn là sự tham gia của bốn diễn viên chính trong "Sở Kiều Truyện" là Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Hiểu và Lý Thẩm. Phần hai của "Sở Kiều Truyện" mới là phần hấp dẫn nhất của bộ tiểu thuyết. Nếu phần một đạo diễn đã làm tốt như vậy rồi thì có thể tin rằng "Sở Kiều Truyện 2" sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với nguyên tác và không làm người xem phải thất vọng.

3, Thiếu Nữ Toàn Phong 3

Nội dung của phần ba nói về việc Trường An sau khi bị Bách Thảo cự tuyệt thì nản lòng rời khỏi đạo quán, lúc này Nhược Bạch cũng trị khỏi bệnh từ Mỹ quay về bên cạnh Bách Thảo, hai người cùng nhau phát triển rạng danh Nguyên võ đạo, kết cục nên xuất hiện ở phần hai là hai người kết hôn và sinh ra bé Nha Nha cũng sẽ xuất hiện ở phần 3.

Nam chính Dương Dương cũng sẽ trở lại trong phần ba này. Với sự thành công của phần 1 và phần 2,"Thiếu Nữ Toàn Phong 3" đã khiến dân tình đứng ngồi không yên và chắc chắn sẽ phá đảo bảng xếp hạng khi được ra mắt

4, Đại Chủ Tể

"Đại Chủ Tể" thuộc dòng phim cổ trang nhiệt huyết thanh xuân, do Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đảm nhận vai chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên đang gây sốt trong cộng đồng mạng của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu.

Nội dung kể về một thiếu niên lớn lên ở đồng cỏ với tư chất tuyệt vời làm rung chuyển đại lục, trở thành đại anh hùng trừ gian diệt ác, đồng thời xoay quanh những câu chuyện về tình bạn và tình yêu.

5, Kiếm Vương Triều

Kiếm Vương Triều là một tác phẩm được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Vô Tội, với sự tham gia của dàn diễn viên Lý Hiện, Lý Nhất Đồng, Diêu Địch, Lưu Dịch Quân và Triệu Viên Viện. Phim lấy bối cảnh vào thời Chiến Quốc, một thời kỳ dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành cũng vì tranh đấu quyền lực mà tạo ra khung cảnh giang hồ ân oán, chém giết lẫn nhau.

6, Dư Sinh Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Diễn viên chính trong "Dư Sinh Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn" đều là hai cái tên đã gây được tiếng vang rất lớn trong năm nay là Dương Tử và Tiêu Chiến. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin.

Câu chuyện kể về mối tình giữa cô sinh viên năm 4 Lâm Chi Hiệu có cha mặc bệnh nằm viện với bác sĩ chủ trị cho cha cô Cố Ngụy. Hai người cùng trải qua những nghi ngờ và hiểu lầm để rồi nhận ra đối phương chính là người mà họ đáng tin tưởng nhất để ở bên cạnh mình suốt cuộc đời về sau.

Hoa Anh Thịnh (Theo Sogou)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-lai-tiep-tuc-suc-soi-voi-6-web-drama-hoa-ngu-moi-a291689.html