Cuộc sống giàu có, sang chảnh khó tin của Khánh Vân trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam


Chủ nhật, 08/12/2019 | 23:44


Ở tuổi 24, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân có cuộc sống sang chảnh trong một căn hộ hiện đại cùng người thân.

Ở tuổi 24, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân có cuộc sống sang chảnh trong một căn hộ hiện đại cùng người thân. Ngoài ra cô còn là tín đồ của những món đồ hiệu đắt đỏ.

Khánh Vân đang sống cùng bố mẹ trong một căn hộ sang trọng. 

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, diễn ra vào tối 7/12, đã tìm ra chủ nhận của chiếc vương miện. Đó là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao, Tân hoa hậu còn tận hưởng cuộc sống đời thường sang chảnh chẳng kém cạnh ai. Theo những hình ảnh được Khánh Vân thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân, có thể thấy Khánh Vân sống trong một căn hộ hoành tráng với nội thất và thiết kết vô cùng sang trọng. Chưa kể, Khánh Vân còn thường xuyên tự thưởng cho bản thân và gia đình những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh chẳng kém cạnh ai.

Căn hộ của gia đình Khánh Vân được trang hoàng mỗi dịp tết đến xuân về. 

Như bao cô gái khác, Khánh Vân cũng là tín đồ của nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. 

Thời gian rảnh rỗi cô lại đi du lịch nước ngoài để tận hưởng cuộc sống.

Được biết, nhờ kiếm tiền khá sớm nhờ công việc người mẫu, diễn xuất, MC… Nguyễn Trần Khánh Vân đã sở hữu xe hơi riêng trong suốt nhiều năm qua.

Thanh Tùng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-giau-co-sang-chanh-kho-tin-cua-khanh-van-truoc-khi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a303802.html