+Aa-
    Zalo

    Cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí - Little Miss & Mr Global 2018”: Sân chơi lành mạnh, bổ ích dành tặng các bé nhân dịp nghỉ hè

    ĐS&PL Ngày 28/6/2018 vừa qua tại 65 Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra buổi casting của các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí – Litte Miss & Mr Global” 2018.

    Ngày 28/6/2018 vừa qua tại 65 Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra buổi casting của các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí – Litte Miss & Mr Global” 2018.

    Chưa bao giờ cuộc thi Little Miss and Mr Global lại có sức hút mạnh mẽ như bây giờ. Bởi đây không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí tuyệt vời nhất nơi các con được thỏa sức thể hiện năng khiếu, đam mê của mình, mà quan trọng hơn sân chơi này còn mang lại cho các con rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Với số lượng hồ sơ đăng ký lên tới hàng nghìn thí sinh trong cả nước.

    Ngay từ sáng sớm các phụ huynh và các bé được chọn vòng casting đã có mặt đông đủ. Cuộc thi lần này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh .

    Các thí sinh nhí đã mang lại cảm xúc rất đặc biệt cho Ban Giám khảo của cuộc thi. Các bé thể hiện rất tốt các phần thi năng khiếu của mình.

    Sẽ có 01 giải thưởng đặc biệt: Litte Miss Global Ban tổ chức trao tặng phần thưởng đó là:

    - Chuyến du lịch thăm quan đất nước của xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc.
    - 1 thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá 630tr/năm
    - 1 bằng ưu tiên tuyển sinh đi du học ở Úc giá trị /1 năm.

    Có 3 giải quán quân cho 3 bảng. Mỗi giải sẽ nhận chuyến đi du lịch Hàn Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn của các nhà tài trợ.
    3 giải nhì. Giải thưởng là chuyến du lịch đến đất nước được mệnh danh là con rồng Châu Á - Singgapore.
    3 giải ba - các con sẽ được ghé thăm Thái Lan. Đất nước với nền văn hoá cổ kính lâu đời.
    Bên cạnh đó sẽ có 12 giải phụ cho Miss và 7 giải phụ cho Mr.

    Sau phần thi casting này  ban giám khảo đã rất vất vả để chọn ra 100 bạn thí sinh xuất sắc nhất trên cả nước  vào bán kết và ngày 29/7 thi chung kết tại sân khấu lớn nhà hát Galaxy Láng Hạ.

    Các con sẽ biểu diễn phần thi năng khiếu - trình diễn áo dài quốc phục và trang phục dạ hội của các nhà thiết kế nổi tiếng. Hứa hẹn đây sẽ là một đêm thi hoành tráng, đầy tài năng và lộng lẫy tuyệt vời.

    Chúng ta cùng chúc cho các bé sẽ đạt được kết quả cao nhất trong cuộc thi này và chúc cho cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí – Litte Miss & Mr Global 2018" lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam thành công tốt đẹp.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi---little-miss-mr-global-2018-san-choi-lanh-manh-bo-ich-danh-tang-cac-be-nhan-dip-nghi-he-a234965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan