+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La chứng minh độ chiều vợ khi tặng hẳn chiếc xe máy phiên bản giới hạn hơn trăm triệu đồng đi cho vui

    ĐS&PL Chiếc xe mà Cường Đô La mới tậu theo sở thích của bà xã Đàm Thu Trang là phiên bản giới hạn của một thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 100 triệu đồng.

    Chiếc xe mà Cường Đô La mới tậu theo sở thích của bà xã Đàm Thu Trang là phiên bản giới hạn của một thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 100 triệu đồng.

    Cường Đô La nổi tiếng là một yêu thương và chiều chuộng vợ.

    Chuyện tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô La luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt là sau khi 2 người về chung một nhà và công khai đang mang thai con đầu lòng.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh một chiếc xe máy có màu sắc sặc sỡ, nằm "lọt thỏm" giữa loạt siêu xe trong gara biệt thự của vợ chồng cô.

    Chiếc xe phiên bản giới hạn của Đàm Thu Trang mới được ông xã tặng.

    Những tưởng đó chỉ là một chiếc xe bình thường, nhưng thực tế đã chứng minh "không gì của vợ chồng Cường Đô La là tầm thường".

    Bài đăng của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Không ít người dễ dàng nhận ra, chiếc xe trong ảnh thuộc một thương hiệu nổi tiếng có giá tới 135 triệu đồng, đặc biệt đây là phiên bản giới hạn nên chỉ có 50 mẫu được bán tại Việt Nam.

    Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ chào đón bé đầu lòng vào cuối năm nay.

    Không tiếc tiền chiều tặng hẳn chiếc xe cực kỳ "xịn sò" thế này cho bà xã, Cường Đô La xứng đáng là một trong những ông chồng chiều vợ nhất Vbiz.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-chung-minh-do-chieu-vo-khi-tang-han-chiec-xe-may-phien-ban-gioi-han-hon-tram-trieu-dong-di-cho-vui-a332809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan