+Aa-
    Zalo

    Đại diện K-ICM “phản đòn” cực gắt trước những bình luận bôi nhọ “gà cưng” từ anti-fan

    ĐS&PL Trước những bình luận xúc phạm, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ trên mạng, phía K-ICM đã có hành động xử lý mạnh tay.

    Trước những bình luận xúc phạm, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ trên mạng, phía K-ICM đã có hành động xử lý mạnh tay.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao trước một bài đăng từ phía đại diện của K-ICM, liên quan đến vấn đề của anh chàng producer với anti-fan. Cụ thể, bài viết được đăng tải với nội dung: “Vừa giận vừa thương, thôi thì giơ cao đánh khẽ. Chỉ mong các bạn hiểu rằng việc tấn công nhằm bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm người khác chính là trái pháp luật. Phía công ty sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người đứng sau “xúi dại” (theo như lời các bé nói) để chấm dứt hành động này lại”.

    Như vậy, đại diện của K-ICM đã chính thức mời pháp luật nhập cuộc để giải quyết vấn đề khi “gà cưng” bị anti-fan tấn công với những bình luận độc hại, ác ý.

    Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ antifan.

    Được biết, sau khi Jack rời đi, K-ICM mất đi giọng ca chính thể hiện những bản hit của mình, anh quyết định hợp tác với nhiều ca sĩ khác. Mới đây, K-ICM đã có những chia sẻ với fan hâm mộ của mình và hỏi ý kến rằng anh nên chọn bài hát nào mới để ra mắt. K-ICM đưa cho người hậm mộ 5 sản phẩm và nhắn nhủ rằng hãy chọn bài mà các fan thích nhất, sau đó chàng producer này sẽ ra mắt MV bài đó trước.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời bình luận của người hâm mộ thì xuất hiện không ít những tài khoản để lại những bình luận công kích. Nhiều antifan đã 'lặn lội' vào tận trang cá nhân của chàng producer trẻ để chỉ trích, lên án. Rất may, trước những hành động xấu này của antifan, mẹ nuôi của K-ICM đã đích thân ra tay bảo vệ nam producer.

    Mẹ nuôi của K-ICM thẳng thắn bình luận: "Suy nghĩ kĩ trước khi bình luận hay cào bàn phím nhé các bé". Không chỉ vậy, cô cũng tung loạt tin nhắn trước đó làm việc cùng với 1 antifan khác. Mẹ nuôi của K-ICM cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để tìm ra các antifan và yêu cầu những người này xin lỗi cũng như hứa không được tái phạm.

    Đây không phải là lần đầu tiên mẹ nuôi của K-ICM đích thân lên tiếng bảo vệ con trai. Những phản ứng dữ dội từ cô đã phần nào giúp những bình luận ác ý, công kích nam producer phải dừng lại.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-k-icm-phan-don-cuc-gat-truoc-nhung-binh-luan-boi-nho-ga-cung-tu-anti-fan-a320901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan