Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố có hai con và tiết lộ mối quan hệ với Hoài Lâm


Thứ 3, 01/10/2019 | 00:24


Cùng sự kiện

Lần đầu tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ chuyện cá nhân. Anh nói mình đã lên chức bố và tiết lộ mối quan hệ với Hoài Lâm.

Lần đầu tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ chuyện cá nhân. Anh nói mình đã lên chức bố và tiết lộ mối quan hệ với Hoài Lâm.

Chào Đàm Vĩnh Hưng, anh đã từng chia sẻ, nếu không có bộ phim về cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ rất phí, vậy bao giờ anh bắt tay thực hiện về bộ phim đó?

Hai năm nay, tôi đã để biên kịch quan sát mọi thứ về cuộc sống của mình. Bởi, tôi sẽ làm một bộ phim chân thật nhất, không nói sai, nói xạo về những điều liên quan đến mình, phải nói sạch hết tất cả mọi thứ. Phim của tôi sẽ không giống bất cứ bộ phim nào trên thế giới viết về cuộc đời nghệ sĩ. Đã có vài cuốn sách viết về mình nhưng tôi loại hết. Hãy đợi đến năm 2020 thì sẽ bùng nổ.

Nghe nói, anh có nhiều nhà cửa nên thời gian gần đây phải đi bán bớt vì không ở hết?

Không có đâu. Nếu không ở hết thì cho thuê thôi. Tôi cũng không buôn bán bất động sản. Bố mẹ tôi ngày xưa có nhà cửa nhưng sau biến cố phải cho ở chuồng lợn nhà bà ngoại, ở nhà thuê thì bị đuổi….Từ đó, tôi đã mang theo nỗi "căm hận" và quyết tâm sau này bằng mọi cách phải có nhà thật to, thật đẹp.

Tôi mê nhà, có thể ngắm cái bóng đèn ở nhà đến vài tiếng. Nói thật nha, Lam Trường mới là nhiều nhà nhất Việt Nam đó, Lam Trường mua nhà từ khi tôi chưa nổi tiếng đó, bạn ấy khôn lắm đấy.

Hoài Lâm là người anh dành cho nhiều ưu ái nhất, vậy anh có thể nói thật suy nghĩ của mình khi Hoài Lâm đã gặp những sai lầm?

Hoài Lâm đã trải qua nhiều sóng gió. Tôi gặp Hoài Lâm khi mới 14 tuổi, giờ con đã 22 tuổi mà không phải 30, 35 tuổi để có sự trưởng thành. Hào quang đến với Hoài Lâm quá sớm, thành công vang dội, mọi người tung hô nên một đứa trẻ dễ bị hoang tưởng. Thế nên con dễ chọn con đường sai.

Hoài Lâm là đứa học trò tôi coi như con mình, phải nói là dành cho con sự quan tâm cực độ. Tôi nhận Hoài Lâm khi còn lông bông, rất lơ ngơ từ cách ăn mặc. Sau đó tôi đã mang về dạy dỗ từ cách hát đến việc sống đối nhân xử thế ra sao, thẩm mỹ về màu sắc…

Khi tôi dành cho Hoài Lâm tất cả mọi thứ thì con lại tuột ra khỏi tay tôi, chạy theo sự lôi kéo khác bên ngoài. Sau đó, Hoài Lâm đã quỳ dưới chân tôi khóc mấy lần. Hoài Lâm cũng đã gặp nhiều biến cố trong cuộc sống để trở thành con người khác.

Khi Hoài Lâm ở khoảng thời gian "khủng hoảng" thì anh đã bên cạnh ra sao?

Tôi nhắn tin, điện thoại nói chuyện rất nhẹ nhàng, tình cảm mà không trách mắng, chửi bới. Nhưng Hoài Lâm lại sợ gặp tôi, thậm chí còn trốn gặp tôi.

Hoài Lâm từng điên đến mức nói với tôi, con sẽ chạy Uber hoặc làm phòng thu. Tôi đã phải khuyên nhủ, phân tích mọi thứ. Tôi có nói với Lâm: "Ông trời đã cho con giọng hát tuyệt vời, không một ca sĩ trẻ ở lứa tuổi của con mà hát hay được như con. Con đi hát 3, 4 bài nhưng cầm được số lương mà bằng một người đi làm cả năm. Làm phòng thu thỏa mãn đam mê âm nhạc, mix một bài hát được 1 đến 2 triệu đồng một bài nhưng làm cả ngày trời chưa xong, lại còn bị người ta chửi lên, chửi xuống. Đi hát thì con mang được niềm vui cho nhiều người.

Hiện tại, Hoài Lâm cũng đã đi hát trở lại. Hoài Lâm là người rất dại, không khôn ngoan đâu. Tôi cũng dạy Hoài Lâm khá nhiều.

Anh có thể dạy Hoài Lâm mọi thứ, nhưng việc dạy Hoài Lâm làm bố chắc là hơi khó nhỉ?

Chưa chắc đâu nhé. Tôi cũng có con chứ, hai đứa lận, hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất.

Các con thương ba lắm. Bố mẹ nó chia tay nhau nên nó cũng buồn. Tôi làm mọi thứ cho con, dạy con học. Một đứa 18 tuổi, 1 đứa 13 tuổi, tôi cho các con học trường quốc tế. Từ nhỏ đến lớn là tôi nuôi, thấy ba về là cả 2 nhào ra đón ba.

Tôi là một ông bố cũng rất yêu con, đi lưu diễn nước ngoài, thấy có gì hay cũng mua về cho con. Tôi đi siêu thị mua cả “đồ phụ nữ” cho con gái, tự tay lựa chọn luôn.

Hồi nhỏ, con trai hay dậy muộn, và thức dậy thì hay khóc nhè, nên tôi sẽ là người xuất hiện trước mặt con đầu tiên. Vì khi nó chơi vơi nhất mà tôi xuất hiện thì khi đó trong tiềm thức của nó tôi sẽ là người hùng liền. Nếu tôi đi diễn thì mẹ nó hay người khác mới dỗ con.

Còn chuyện Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố, năm 2020 anh sẽ có “Đàm Vĩnh Hưng” nhí thì sao?

Có gì mới thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ thông báo cho khán giả, hiện tại tôi vẫn chỉ có hai con đó thôi. Những đứa con ngoan và có máu mủ với mình.

Theo Người Đưa Tin 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-bat-ngo-tuyen-bo-co-hai-con-va-tiet-lo-moi-quan-he-voi-hoai-lam-a295115.html