Dàn mỹ nhân "Nhật ký vàng anh" sau 13 năm giờ ra sao?


Thứ 2, 25/05/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

13 năm trôi qua, dàn mỹ nhân đình đám trong "Nhật ký Vàng Anh" giờ đây đã có nhiều thay đổi trong cả sự nghiệp và đời sống riêng.

13 năm trôi qua, dàn mỹ nhân đình đám trong "Nhật ký Vàng Anh" giờ đây đã có nhiều thay đổi trong cả sự nghiệp và đời sống riêng.

13 năm sau khi tập đầu tiên của "Nhật ký Vàng Anh" lên sóng, giờ đây Hoàng Thùy Linh được khen ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Đặc biệt, sự nghiệp âm nhạc của cô thăng tiến với nhiều dấu ấn, sản phẩm chất lượng như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm, Kẻ cắp gặp bà già.

Khoảng một năm nay, giọng ca 8X bị đồn hẹn hò Gil Lê, song cả hai chọn cách im lặng. 

Hiện, nữ ca sĩ sống trong một căn hộ khang trang ở TP.HCM. 

Mới đây, Vân Hugo chia sẻ cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2 sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, nữ MC vẫn giấu kín danh tính bạn trai. 

Trước đó, Vân Hugo khoe nhẫn kim cương khủng như ngầm thông báo sắp lên xe hoa.

Khán giả đang rất hy vọng Vân Hugo sẽ công khai danh tính bạn trai và chính thức thông báo tin vui đến khán giả trong một ngày gần nhất.

Sau khi đóng "Nhật ký Vàng Anh", cuộc sống sau này của Diễm Hằng gặp nhiều biến cố. 

Năm 2017, cô từng bị tai nạn gãy chân, phải nằm viện hơn 5 tháng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Năm 2018, cô trở lại đóng phim, tham gia dự án "Mẹ ơi, bố đâu rồi". Kể từ đó, cô chưa có vai diễn phim truyền hình mới.

Thành công sau "Nhật ký Vàng Anh", Thanh Huyền tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, tham gia một số phim khác, trong đó có Ba đám cưới một đời chồng (năm 2012). 

Những năm gần đây cô không còn xuất hiện trên màn ảnh. Thay vào đó, khán giả biết đến cô nhiều hơn ở vai trò MC của VTV.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-nhat-ky-vang-anh-sau-13-nam-gio-ra-sao-a324663.html