Dàn sao Hoa hồng trên ngực trái "quẩy tưng bừng" ở tiệc đóng máy


Thứ 4, 13/11/2019 | 06:15


Cùng sự kiện

Dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái đăng tải loạt hình ảnh thể hiện trạng thái "vui tới bến" sau khi chính thức khép lại hành trình của phim.

Dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái đăng tải loạt hình ảnh thể hiện trạng thái "vui tới bến" sau khi chính thức khép lại hành trình của phim.

Hoa hồng trên ngực trái vẫn đang phát sóng, và nâng tổng số tập từ 34 lên đến 46. Tuy vậy, công tác quay phim đã được ekip hoàn thành tất cả từ ngày 11/11 vừa qua.

Sau khi đóng máy, đoàn phim cùng tham gia bữa tiệc chúc mừng với những khoảnh khắc từ "hết mình" cho đến "hết hồn" của dàn diễn viên.

Những gương mặt quen thuộc như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Diệu Hương, Lương Thanh, Kiều Thanh, Trọng Nhân... đều thể hiện hình ảnh khác hẳn với những nhân vật họ thể hiện trong phim.

Đặc biệt, một nàng Khuê hiền lành, dịu dàng và luôn chỉn chu trên phim bao nhiêu thì trong buổi tiệc, Hồng Diễm có những thần thái và tư thế tạo dáng "bá đạo" bấy nhiêu.

Ngọc Quỳnh chụp ảnh kỷ niệm với từng bạn diễn trong buổi tiệc. Đầu tiên là NSND Hoàng Cúc, người vào vai mẹ anh trong Hoa hồng trên ngực trái.

Ngọc Quỳnh và "mẹ vợ" - NSƯT Bích Thủy.

Hai "kẻ thù không đội trời chung" trong phim Dung (NSƯT Kiều Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh).

Cặp anh em màn ảnh Ngọc Quỳnh và Trọng Nhân tạo dáng siêu "lầy lội" trước ống kính.

Vi An

Ảnh: FBNV


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-hoa-hong-tren-nguc-trai-quay-tung-bung-o-tiec-dong-may-a300664.html