Dàn sao "Reply" 1988 sau 5 năm: Người sự nghiệp lên như diều gặp gió, người tử vong vì tai nạn


Thứ 2, 11/05/2020 | 03:38


Sau 5 năm, sức hút của bộ phim "Reply" vẫn không hề thuyên giảm tuy nhiên cuộc sống ngoài đời thực của các diễn viên chính đã có nhiều thay đổi.

Sau 5 năm, sức hút của bộ phim "Reply" vẫn không hề thuyên giảm tuy nhiên cuộc sống ngoài đời thực của các diễn viên chính đã có nhiều thay đổi.

Theo số liệu từ Hancinema, tvN cuối tháng 2, sau gần 5 năm qua, "Reply 1988" vẫn lọt top được truy cập nhiều. Đa số khán giả nói họ xem phim đến hai, ba lần và chưa dừng lại. Theo Pann, năm ngoái, tác phẩm được fan bình chọn hay nhất Hàn Quốc mọi thời. Thời điểm phát sóng, Reply 1988 phá kỷ lục lượt xem với 18,803%, giúp tvN trở thành kênh phim uy tín tại Hàn. Tháng 3 vừa qua, lượt truy cập Reply 1988 trên Netflix vẫn tăng cao. 

Trên Daum và các diễn đàn, hàng trăm nghìn người bày tỏ sự yêu thích dành cho Reply 1988 vì tính nhân văn, ca ngợi tình cảm gia đình, quan hệ xóm giềng, bạn bè và tình yêu đôi lứa. Khán giả viết: "Hiếm có tác phẩm nào lan tỏa sự ấm áp, xúc động từng khoảnh khắc như Reply 1988. Ai cũng có thể tìm thấy chính mình trong câu chuyện của từng nhân vật", "Gia đình tôi xem lại đến ba lần và mơ ước được sống trong khu phố nghèo nhưng giàu nhân nghĩa, yêu thương nhau không khác ruột thịt như vậy", "Những thước phim bình dị như đời thực, lời thoại gần gũi và thông điệp yêu thương giúp tác phẩm của đài tvN chinh phục khán giả nhiều  độ tuổi"...

Vậy sau 5 năm ra mắt, dàn diễn viên "Reply 1988" giờ ra sao?

Park Bo Gum

Khác xa với hình ảnh cậu học trò nhút nhát, ngố tàu với kiểu đầu nấm của nhân vật Taek trong "Reply 1988" gây sốt năm 2015, ngoài đời Park Bo Gum sở hữu gương mặt thon gọn, là một trong những mỹ nam của làng phim ảnh xứ Hàn.

Sau 5 năm, anh chàng không chỉ lên hương về sự nghiệp mà còn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung. Liên tiếp thành công trong loạt dự án: 'Mây họa ánh trăng', 'Gặp gỡ'… giúp tên tuổi của Park Bo Gum lên như diều gặp gió.

Mới nhất, anh chàng tham gia vào drama Itaewon Class đã khiến tỉ suất xem tập cuối của phim bùng nổ. Chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của anh chàng.

Park Bo Gum gặt hái được nhiều thành công sau "Reply 1988".

Hye Ri

Hye Ri được xem là ẩn số và phát hiện lớn nhất trong tác phẩm "Reply 1988" khi thể hiện vai chính, cô nàng Deok Sun có tính cách bất thường. Nữ thần tượng gợi cảm của nhóm Girl’s Day lột xác trong phong cách trang điểm mắt xanh mỏ đỏ bên cạnh mái ngố đáng yêu, quay ngoắt 180 độ so với hình tượng trước đó.

Hiệu ứng từ tác phẩm giúp Hyeri trở thành gương mặt diện của nhiều nhãn hàng và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đồng thời, chuyện tình "phim giả tình thật" của Hyeri cùng nam diễn viên Ryu Jun Yeol cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên diễn xuất chưa chín mùi khiến những tác phẩm mà cô tham gia sau đó như 'Entertainer', 'Two Cops'… vấp phải phản ứng trái chiều.

Hye Ri trở thành nữ hoàng quảng cáo sau khi thành công với "Reply 1988".

Ryu Jun Yeol

Từ một diễn viên không tên tuổi, Ryu Jun Yeol trở thành nam diễn viên nổi tiếng. Chiếm được tình cảm của khán giả. Anh chàng xuất hiện trên nhiều tạp chí, quảng cáo. Show thực tế nổi tiếng như Taxi, Youth Over Flowers và có một show V app riêng.

Sau Reply 1988, Ryun Jun Yeol vào vai nam chính của bộ phim truyền hình Lucky Romance. Tuy nhiên, bộ phim ra mắt không thành công như mong đợi.

Những kịch bản anh chọn đóng đều bị chê thê thảm. Mặc dù khán giả vẫn công nhận khả năng diễn xuất của Jun Yeol. Mãi đến năm 2019, tác phẩm điện ảnh Tiền đen của anh ra rạp và gây tiếng vang lớn. Ngay trong tuần đầu tiên đã nhận được vô vàn lời khen. Đạt được 1,5 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Chiếm lĩnh 82% thị trường phòng vé Hàn Quốc. Tổng doanh thu 25 triệu USD, một con số không tưởng với một phim tâm lý, kinh doanh. Từ đây, con đường diễn xuất của Jun Yeol cũng rộng mở hơn ở khía cạnh điện ảnh.

Choi Sung Won

Ngay tại thời điểm sự nghiệp khởi sắc sau khi tham gia "Reply 1988". Nam diễn viên thừa thắng xông lên với các tác phẩm khác. Nhưng không may ngày trong thời điểm quay phim anh phát hiện mình bị ung thư máu. Buộc phải hủy vai để chữa trị.

Sau khi chữa trị, sức khỏe của nam diễn viên tạm thời đã ổn định. Anh tham gia đóng nhạc kịch và không xuất hiện nhiều trên màn ảnh.

Kim Joo Hyuk

Vào tháng 10/2017, làng giải trí Hàn nhận được tin tức. Nam diễn viên Kim Joo Hyuk (sinh năm 1972) đã qua đời ngày 30/10 vì một tai nạn ô tô. Chiếc xe chở Kim Joo Hyuk bị lật và bốc cháy sau khi bị một chiếc xe khác đâm. Tuy được đưa đến bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi.

Lúc này, nam diễn viên đang chuẩn bị làm đám cưới với hôn phu kém 17 tuổi. Đám cưới của cả hai đang rất được mong chờ nhưng cuối cùng đã không thể thành hiện thực.

Diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn giao thông. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-reply-1988-sau-5-nam-nguoi-su-nghiep-len-nhu-dieu-gap-gio-nguoi-tu-vong-vi-tai-nan-a322886.html