Dàn sao Việt báo hiếu bố mẹ khi thành công: Hòa Minzy mua nhà tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ đưa mẹ đi vi vu khắp nơi


Thứ 6, 31/01/2020 | 12:00


Để báo hiếu công sinh thành và nuôi dưỡng của bố mẹ, mỗi ngôi sao lại có một cách tri ân khác nhau.

Để báo hiếu công sinh thành và nuôi dưỡng của bố mẹ, mỗi ngôi sao lại có một cách tri ân khác nhau.

Lý Nhã Kỳ

Cho tới khi đạt được những thành công trong nghệ thuật và công việc kinh doanh, người đẹp đã dành mọi điều tốt đẹp nhất để chăm lo cho mẹ. Năm 2014, khi mẹ Lý Nhã Kỳ bị bạo bệnh, nữ diễn viên sợ hãi, lo lắng và cố kìm nén nước mắt cho đến khi mẹ cô phẫu thuật thành công. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian để đi ăn uống, dạo chơi cùng mẹ và báo hiếu mẹ bằng cách dẫn bà đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Hòa Minzy

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà mới của gia đình. Nữ ca sĩ viết: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng". Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Hòa Minzy.

Thủy Tiên

Vừa qua, Thủy Tiên quay cận cảnh căn nhà mặt tiền cô mua tặng mẹ tại Kiên Giang. Nữ ca sĩ cho biết cô mua căn nhà vào năm 2011 với giá hơn 5 tỷ đồng. Thời điểm đó, cô vẫn còn ở thuê trên TP.HCM. Cô tâm sự đây là món quà trị giá đầu tiên cô dành tặng mẹ sau khi kiếm được tiền nhờ việc đi hát.

Quốc Trường

Sau thời gian theo đuổi nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng, Quốc Trường đã xây dựng căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng tại quê nhà Cần Thơ để dành tặng ba mẹ. Được biết căn biệt thự này đều được nam diễn viên lên ý tưởng và thiết kế từng chi tiết để vừa sang trọng, hiện đại, vừa phù hợp với sở thích các thành viên trong gia đình. Ngoài xây biệt thự tặng ba mẹ, Quốc Trường còn thường xuyên dành thời gian để ở bên đấng sinh thành. Bên cạnh đó mỗi năm anh cũng đưa ba mẹ đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Hương Giang

Ngay trước Tết nguyên đán 2020, Hương Giang cũng khoe ảnh cô đứng cạnh mẹ trong căn hộ mới mua tại Hà Nội. Chia sẻ về món quà tặng sinh nhật mẹ, nữ ca sĩ viết: "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con"

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-bao-hieu-bo-me-khi-thanh-cong-hoa-minzy-mua-nha-tien-ty-ly-nha-ky-dua-me-di-vi-vu-khap-noi-a309887.html