Dàn thí sinh nổi tiếng góp mặt tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019


Thứ 3, 17/09/2019 | 03:29


Cùng sự kiện

Nhiều gương mặt quen thuộc đã chinh chiến tại không ít cuộc thi nhan sắc đã trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Nhiều gương mặt quen thuộc đã chinh chiến tại không ít cuộc thi nhan sắc đã trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Vòng sơ khảo khu vực Phía Bắc của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã hiện đang diễn ra tại Hà Nội.

Giống như vòng sơ khảo diễn ra tại phía Nam, các thí sinh sẽ thi liên tục trong hai ngày 16 và 17/9, lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn bikini, kiểm tra nhân trắc học và thi ứng xử trực tiếp với ban giám khảo.

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò đồng hành cùng thí sinh tại buổi sơ khảo phía Bắc. Hoa hậu H’Hen Niê là Host, còn Á hậu Mâu Thủy là người động viên, hướng dẫn thí sinh những kinh nghiệm tại phòng chờ và khu vực tập luyện.

Dàn thí sinh phía Bắc tham dự sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoa hậu H'hen Niê.
Á hậu Mâu Thủy.

Nhiều gương mặt nổi tiếng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong ngày đầu tiên của vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, khán giả nhận thấy sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017. Người đẹp Nguyễn Thị Anh (SBD 317) – Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Đào Thị Hà (SBD 334) - Người đẹp biển tại Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Nguyễn Thị Hồng Vân (SBD 337)...

Bên cạnh đó là nhiều gương mặt mới ấn tượng như H’Luai H’wing (SBD 319) – cô gái được Hoa hậu H’Hen Niê tặng giày trong chương trình Brave Tour Đắk Lắk; Un Thị Loi (SBD 339) – cô gái dân tộc Giẻ Triêng, có ba là người Lào, mẹ người Việt Nam, Đào Nhật Linh (SBD 326) – cô gái dân tộc Tày, hiện đang là y tá, Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) – du học Mỹ 12 năm, đang là sinh viên trường Eastern Washington University…

Ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gồm: Hiệu trưởng trường John Robert Powers – Bà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng Ban giám khảo (Xã hội học), Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh (Nhân trắc học), Ông Hoàng Đức Sâm -Samuel Hoàng (Nhiếp ảnh gia), Hoa hậu, Diễn viên Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang (Nghệ thuật biểu diễn) và Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương tiếp tục có mặt tại vòng sơ khảo để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào Top 60.

Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

NTK Nguyễn Công Trí cũng là thành viên ban giám khảo nhưng anh tạm thời vắng mặt trong buổi sơ khảo vì bận với lịch trình làm việc tại New York.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-thi-sinh-noi-tieng-gop-mat-tai-vong-so-khao-phia-bac-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-a293141.html