Đăng bốn bức hình na ná nhau, Kim Tae Hee vẫn leo thẳng top Naver nhờ nhan sắc "lu mờ vạn vật"


Thứ 6, 03/07/2020 | 11:54


Tối ngày 2/7, Kim Tae Hee đã đăng tải lên Instagram cá nhân 4 hình ảnh na ná nhau nhưng lại "hớp hồn" người xem vì nhan sắc đỉnh cao của nữ minh tinh này.

Tối ngày 2/7, Kim Tae Hee đã đăng tải lên Instagram cá nhân 4 hình ảnh na ná nhau nhưng lại "hớp hồn" người xem vì nhan sắc đỉnh cao của nữ minh tinh này.

Không thể ngờ được rằng trước đó dù bị netizen chê bai vì lộ dấu hiệu lão hoá, nữ thần sắc đẹp xứ Hàn đã có thể lấy lại phong độ luôn và ngay, lập tức leo lên vị trí số 2 giữa 3 tin "động trời" về scandal bắt nạt của AOA ngày hôm nay.

Chỉ với vài nét ảnh, Kim Tae Hee đã khoe được nhan sắc đẹp không tì vết, đặc biệt đường nét mỹ miều và hiếm có như đôi mắt hớp hồn, sống mũi cao và đạt đến độ hoàn hảo bất ngờ và đôi môi căng mọng đều không khác gì trước đây. Mái tóc dày khoẻ mạnh cũng góp phần khiến toàn thể diện mạo của Kim Tae Hee được nâng tầm.

Nhan sắc cùng thần thái đủ làm lu mờ vạn vật của Kim Tae Hee.

Trước đó, Kim Tae Hee từng bị săm soi thân hình 'xồ xề', lộ dấu hiệu lão hoá khi tái xuất sau sinh. 

Cụ thể, khi xuất hiện tại lễ trao giải “Golden Disc Awards” lần thứ 34 đã được tổ chức tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Seoul (Hàn Quốc) Kim Tae Hee diện trang phục là đầm đen có thiết kế hở vai, cô để tóc đen chẻ hai ngôi và duỗi thẳng dài.

Bên cạnh những lời khen ngợi thì công chúng xứ Hàn cũng đã bày tỏ sự thất vọng không ít với hình ảnh lần này của Kim Tae Hee. Bà xã của Bi Rain được cho là không còn giữ được phong độ nhan sắc như trước khi ngoại trừ việc vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái thứ 2 thì Kim Tae Hee còn để lộ gương mặt cứng đơ với những dấu hiệu lão hóa trước ống kính máy ảnh.

Kim Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bon-buc-hinh-na-na-nhau-kim-tae-hee-van-leo-thang-top-naver-nho-nhan-sac-lu-mo-van-vat-a329531.html