Đạo diễn từng 4 lần đoạt giải Oscar cưới con gái nuôi kém 35 tuổi


Thứ 4, 25/03/2020 | 03:09


Trong hồi ký, đạo diễn Woody Allen tự nhận mối quan hệ giữa ông và người yêu đã rạn nứt khi ông có tình cảm với con gái nuôi.

Trong hồi ký, đạo diễn Woody Allen tự nhận mối quan hệ giữa ông và người yêu đã rạn nứt khi ông có tình cảm với con gái nuôi.

Cuộc tình của đạo diễn Woody Allen với con của bạn gái cũ gây nhiều tranh cãi.

Ở hồi ký phát hành ngày 23/3, đạo diễn 84 tuổi cho biết nảy sinh tình cảm với Soon-Yi khi hẹn hò bạn gái Mia Farrow. Ông viết: "Những ngày đầu ngập tràn ham muốn, chúng tôi không thể rời tay nhau". Trong phần đề tựa, Woody cho biết cuốn sách dành tặng Soon-Yi, người ông nguyện trao cả cuộc đời và không hối tiếc.

Soon-Yi được Mia Farrow và chồng thứ hai - nhạc trưởng Andre Previn - nhận nuôi năm 1978. Năm 1980, Mia hẹn hò Woody sau khi chia tay Andre. Hai người chung sống hơn một thập kỷ. Woody cho biết đến với Soon-Yi khi không còn tình cảm với Mia. Hai người dần rạn nứt sau khi có con chung - Ronan Farrow - năm 1987.

Mia phát hiện mối quan hệ giữa bạn trai và con gái nuôi Soon-Yi năm 1992, khi thấy các bức hình gợi cảm ông chụp cô và rất tức giận. Đạo diễn cho rằng chuyện này khiến Mia căm thù và vu khống ông quấy rối tình dục Dylan Farrow - con gái nuôi của hai người. Đạo diễn được tòa án Mỹ xác nhận vô tội sau hai phiên điều tra.

Woody Allen (sinh năm 1935) cùng Soon-Yi (sinh năm 1970) cưới cuối năm 1997 tại Venice (Italy), chỉ mời em gái ông và một số bạn thân của hai người. Đạo diễn cho biết không có nhu cầu danh chính ngôn thuận với Soon-Yi, nhưng làm đám cưới vì muốn cô nhận hết tài sản nếu ông đột ngột qua đời, tránh các rắc rối về pháp lý.

Woody Allen cùng Soon-Yi kết hôn vào năm 1997.

Cuộc tình với Soon-Yi khiến Woody mang tiếng xấu và bị nhiều người tẩy chay. Tuy nhiên, đạo diễn cho biết không hề hối hận: "Thỉnh thoảng, tôi được hỏi nếu biết trước hệ quả có quyết định hẹn hò Soon-Yi. Tôi luôn trả lời không do dự rằng vẫn sẽ yêu cô ấy".

Theo hãng thông tấn AP, hành trình xuất bản của cuốn hồi ký với những sự kiện được cho là "chấn động Hollywood" gặp nhiều gian nan. Ronan Farrow - con trai bà Mia, đồng thời là người từng đoạt giải báo chí Pulitzer với cuộc điều tra tấn công tình dục của Harvey Weinstein - đã ra sức ngăn cản ông phát hành hồi ký.

Theo New York Times, từ năm 2018, quyển tự truyện của Allen nhiều lần gửi đến các nhà xuất bản nhưng đều bị từ chối. Sau đó, Arcade Publishing đồng ý ký hợp đồng và xuất bản tự truyện của Woody Allen.

Sau khi tự truyện ra mắt, Allen tiếp tục nhận ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, ông vẫn muốn lên tiếng nói lên sự thật và bày tỏ tình cảm không toan tính với người vợ hiện tại - Soon Yi. Cô con nuôi người Hàn Quốc ngày nào giờ đã gọi Allen một tiếng chồng. Họ cũng chứng minh tình cảm sau hơn 20 năm chung sống.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-tung-4-lan-doat-giai-oscar-cuoi-con-gai-nuoi-kem-35-tuoi-a316739.html