Đặt giao hàng một ngày trước khi ra đi, Sulli không có ý định tự tử từ trước?


Thứ 6, 18/10/2019 | 11:53


Cùng sự kiện

Chiều ngày 14/10, sau khi nhận được tin báo Sulli qua đời tại nhà riêng, phóng viên đã đến ghi hình hiện trường.

Chiều ngày 14/10, sau khi nhận được tin báo Sulli qua đời tại nhà riêng, phóng viên đã đến ghi hình hiện trường và nhận thấy phía trước nhà nữ ca sĩ có một thùng đồ hải sản tươi sống.

Sáng nay (18/10), trang Daily News Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát đã thu thập được một hộp đựng thực phẩm tươi sống được giao hàng tới trong ngày tìm thấy thi thể của Sulli tại nhà riêng.

Cảnh sát phát hiện hộp thực phẩm ngay trước cửa nhà cùng vào thời điểm tìm thấy thi thể của Sulli.

Theo điều tra của phóng viên, Sulli đã đặt mua thực phẩm tươi sống qua hệ thống "Giao hàng bình minh" vào ngay ngày hôm trước. 

Được biết, dịch vụ giao hàng này cho phép khách hàng đặt hàng muộn nhất vào nửa đêm, để đảm bảo hàng hóa sẽ được giao vào 7 giờ sáng ngày hôm sau. Theo đó, thay vì phải ra siêu thị hay chợ vào sáng sớm, người dân Hàn Quốc hiện giờ có thể đặt hàng thực phẩm tươi sống qua mạng từ tối hôm trước và nhận được hàng ngay buổi sáng hôm sau.

Phát hiện này đặt ra giả thuyết rằng Sulli chưa có ý định tự tử vì chỉ 24 giờ trước đó nữ ca sĩ quá cố vẫn còn lên kế hoạch cho cuộc sống của mình, đặt hàng thực phẩm và lên thực đơn cho ngày hôm sau. Có lẽ ý định tự vẫn chỉ thoáng qua một chốc lát và cô đã bị nó đánh bại. 

Trước đó, cảnh sát đã đưa ra nghi vấn cho rằng, Sulli đã tự tử vì trầm cảm, bởi họ không phát hiện ra dấu hiệu của việc đột nhập từ bên ngoài. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, nếu Sulli thực sự bị trầm cảm nặng ngay trước khi chết, cô ấy sẽ không đặt mua thực phẩm tươi sống cho ngày mai.

Chỉ một ngày trước khi từ giã cõi trần, Sulli còn đi chụp hình tạp chí và cười rất vui vẻ.

Ngày 14/10, cảnh sát tỉnh Gyeonggi tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam vào lúc 16h30 (giờ Hàn Quốc). Cảnh sát xác nhận, Sulli trầm cảm nặng nên dẫn đến việc tự tử và họ không tìm được thư tuyệt mệnh hay di chúc của nữ ca sĩ.

Được biết, Sulli đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài. Cựu thành viên f(x) thậm chí có nhiều biểu hiện bất ổn về tâm lý nhưng vẫn phải gánh chịu những áp lực và bình luận tiêu cực, chỉ trích mỗi ngày. 

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-giao-hang-mot-ngay-truoc-khi-ra-di-sulli-khong-co-y-dinh-tu-tu-tu-truoc-a297459.html