Để lộ tài khoản chỉ còn 300 nghìn đồng, Thủy Tiên trải lòng về chuyện làm từ thiện


Thứ 2, 27/04/2020 | 02:01


Cùng sự kiện

Trên fanpage của mình, ca sĩ Thủy Tiên vừa có những chia sẻ rất dài về câu chuyện làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn của bản thân trong những năm qua.

Trên fanpage của mình, ca sĩ Thủy Tiên vừa có những chia sẻ rất dài về câu chuyện làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn của bản thân trong những năm qua.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh được biết đến là một cặp đôi chăm chỉ làm thiện nguyện. Cô không chỉ kêu gọi sự đóng góp của các mạnh thường quân mà còn rất nhiều lần tự bỏ tiền túi của mình ra để giúp đỡ những phận người kém may mắn.

Thuỷ Tiên thú nhận làm từ thiện lố tay, tài khoản chỉ còn hơn 300 ngàn đồng.

Gần đây nhất, cả hai còn cùng nhau kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân miền Tây gặp khó khăn vì hạn hán và ngập mặn. Sau một thời gian dồn sức cho chuyến thiện nguyện này, Thủy Tiên vừa tiết lộ tài khoản của cô đã chỉ còn hơn 300 nghìn đồng.

Thuỷ Tiên chia sẻ: "Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay. Đã 18 năm qua mới quay lại trải qua sự nghèo này. Nhìn tài khoản còn 364.160 đồng ngồi cười lia lịa luôn nè, đang trải nghiệm cuộc sống nghèo một cách thú vị nha. Lúc này quỹ đen của chồng có vẻ phát huy tác dụng nè. Để mai ra vườn hay làm gì bán online coi".

Kèm theo đó là một bài chia sẻ những dòng tâm tư vô cùng chân thành và dốc hết tâm can về câu chuyện cô làm từ thiện trong suốt những năm qua khiến các fans vô cùng ngưỡng mộ và xúc động.

Nữ ca sĩ trải lòng về việc làm từ thiện. 

Theo nữ ca sĩ, tâm nguyện từ thiện của cô là chỉ giúp cho những trường hợp nào có thể thay đổi tốt hơn, cứu người phải đi đến kết quả cuối cùng tốt đẹp thì sự giúp đỡ của mình mới thật sự ý nghĩa. Vì đồng tiền mồ hôi nước mắt cực khổ mới kiếm được phải sử dụng sao cho có kết quả và đúng tâm nguyện của mình.

Cô lấy ví dụ nếu ai xin cô hỗ trợ, giúp đỡ các bé nhà nghèo tiền học phí trong 1 năm, cô sẽ không giúp. Nhưng nếu là xin giúp đỡ đến hết đại học, cô sẵn lòng dang tay. Bởi giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" cho rằng, nếu chỉ giúp 1 năm thì năm sau không ai cho nữa, bé phải nghỉ học thì số tiền cô bỏ ra trong 1 năm đó là vô nghĩa.

"Hàng ngày, cả nghìn tin nhắn, bình luận bảo mình giúp trường hợp ung thư. Người xin 1 tỷ, người xin 6-7 tỷ , người xin vài trăm triệu trả nợ đủ hết. Nhiều người xin xong không được, còn nặng nhẹ mình chảnh chọe. Nhiều người xin dùm người khác mà bản thân họ cũng không biết trường hợp đó là thật hay lừa đảo. Thiệt lòng là mình chỉ là sức người nhỏ bé, nhiều lúc cũng buồn", Thủy Tiên trải lòng.

Những chia sẻ thẳng thắn, chân thành của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự đồng cảm từ cộng đồng mạng.

Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tấm lòng, nghĩa cử của Thủy Tiên và gửi lời chúc sức khỏe, bình an tới nữ ca sĩ cùng gia đình cô.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lo-tai-khoan-chi-con-300-nghin-dong-thuy-tien-trai-long-ve-chuyen-lam-tu-thien-a321129.html