Điểm danh những hot girl xinh đẹp kết hôn khi chưa tròn 20 tuổi


Chủ nhật, 23/02/2020 | 23:34


“Cô dâu 200 cây vàng” Trần Thu Hương, Phạm Trang - vợ streamer Xemesis hay hot girl ảnh thẻ Phạm Châu Hồng Vân đều là những cô gái được quan tâm vì kết hôn khi chưa 20.

“Cô dâu 200 cây vàng” Trần Thu Hương, Phạm Trang - vợ streamer Xemesis hay hot girl ảnh thẻ Phạm Châu Hồng Vân đều là những cô gái được quan tâm vì kết hôn từ sớm.

“Cô dâu 200 cây vàng” Trần Thu Hương

Giải trí - Điểm danh những hot girl xinh đẹp kết hôn khi chưa tròn 20 tuổi

Cô dâu Trần Thu Hương cùng chồng. 

Đầu năm 2019, Trần Thu Hương (sinh năm 2000, Nam Định) thu hút sự chú ý khi là cô dâu của đám cưới "bạc tỷ".

Cô xuất hiện với hình ảnh đeo vàng "trĩu cổ”, đứng cạnh siêu xe trong “tòa lâu đài” lộng lẫy như trong truyện cổ tích. Thu Hương được dân mạng gọi với biệt danh là "rich kid", "cô gái ngậm thìa vàng" hay "con nhà người ta khi được bố tặng 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn trước khi về nhà chồng.

Được biết, trước khi "theo chồng bỏ cuộc chơi", Thu Hương được cha mẹ đầu tư học ở một trường THPT danh tiếng, đắt đỏ tại Hà Nội. Ngoại hình xinh đẹp, gia thế khủng nhưng Thu Hương lại là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, 10X không thường xuyên công khai cuộc sống giàu có của mình.

“Hot girl ảnh thẻ” Phạm Châu Hồng Vân

Giải trí - Điểm danh những hot girl xinh đẹp kết hôn khi chưa tròn 20 tuổi (Hình 3).

Phạm Châu Hồng Vân được biết đến với vẻ đẹp trong sáng. 

Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000), là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội với gần 200.000 người theo dõi. Hồng Vân là cựu học sinh trường THPT Trần Phú (Đà Nẵng).

Hồng Vân được nhiều người chú ý khi xuất hiện trong clip dù chỉ vài giây ghi lại hình ảnh chiếc ảnh thẻ để mặt mộc những vẫn xinh xắn, vẻ đẹp trong sáng của cô gái sinh năm 2000 được nhận xét là nổi bật trong dàn hot girl thế hệ 10x.

Ngày 15/8/2019, Hồng Văn đăng ảnh nhẫn đính hôn thông báo sắp “từ bỏ cuộc chơi”. Bên cạnh đó, cô cũng thông báo kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phạm Trang - vợ streamer Xemesis

Giải trí - Điểm danh những hot girl xinh đẹp kết hôn khi chưa tròn 20 tuổi (Hình 5).

Cặp đôi Phạm Trang - Xemesis. 

Phạm Trang, sinh năm 2002 là một hot girl khá nổi tiếng tại TP.HCM. Cô vừa tổ chức lễ ăn hỏi với Xemesis - chàng trai được dân mạng gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Cặp đôi quen nhau trong một buổi đi sự kiện chung và có hơn một năm yêu trước khi tiến đến hôn nhân. Trong một vlog của mình, anh chàng streamer khẳng định vợ 10X là người mang cho anh cảm giác "đúng người, đúng thời điểm".

Chuyện tình của cặp đôi Phạm Trang - Xemesis cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, nhí nhảnh trên mạng xã hội.

“Thiên thần áo dài trắng” Dương Thu Giang

Giải trí - Điểm danh những hot girl xinh đẹp kết hôn khi chưa tròn 20 tuổi (Hình 7).


Bức ảnh "ngày đầu đến trường" của Thu Giang từng gây "sốt" trên nhiều diễn đàn. 

Dương Thu Giang (sinh năm 2000) là cựu nữ sinh THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh.

Cô được nhiều người chú ý sau khi bức ảnh "ngày đầu tiên tới trường" của năm học 2017-2018 lan truyền trên nhiều diễn đàn.

Từ hình ảnh, Thu Giang nhận được nhiều lời khen cho nét đẹp thuần Việt với mái tóc đen dài, gương mặt tròn, đôi mắt to và nụ cười tươi.

Tháng 11/2018, thông tin “thiên thần áo dài trắng” Dương Thu Giang bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 18 khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi kết hôn, Thu Giang chuyên tâm hơn vào công việc kinh doanh. Cô nàng cũng chăm chỉ cập nhật những chuyến du lịch hạnh phúc bên chồng hơn 7 tuổi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-hot-girl-xinh-dep-ket-hon-khi-chua-tron-20-tuoi-a311754.html