Điểm danh những "thánh hack tuổi" cực đỉnh của Kpop


Thứ 5, 25/04/2019 | 03:26


Cùng sự kiện

Mặc dù bước sang tuổi 30 nhưng nhiều thần tượng trong số họ vẫn dễ dàng khiến người hâm mộ "điêu đứng" vì ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật của mình.

Mặc dù bước sang tuổi 30 nhưng nhiều thần tượng trong số họ vẫn dễ dàng khiến người hâm mộ "điêu đứng" vì ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật của mình.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, baby như thanh thiếu niên, không ít thần tượng U30 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc "lão hóa ngược" của mình. Phải công nhận rằng, họ là những ngôi sao đi ngược lại với khái niệm thời gian, giữ được vẻ nhí nhảnh, nhan sắc không tì vết của mình mặc dù sắp bước sang độ tuổi chín hơn.

1. Taeyeon (SNSD)

Những bức hình mới đây của thủ lĩnh SNSD thực sự khiến fan ngỡ ngàng vì nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Kid Leader. 

Một số phân cảnh của Taeyeon trong MV mới phát hành Four Season cũng gợi nhớ về thời điểm cô nàng mới debut cũng các thành viên vì nhan sắc tươi trẻ, trong sáng, thanh thuần như một tân binh. Thực sự, nhìn bức hình dưới đây, không ai nghĩ Taeyeon đã gần 30 tuổi.

Nhan sắc tươi trẻ như 1 tân binh của Taeyeon trong MV mới.

2. Yoona (SNSD)

Một thành viên khác của SNSD cũng được mệnh danh là "thánh hack tuổi" không ai khác ngoài "nữ thần" Yoona. Biểu tượng nhan sắc của SNSD chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về ngoại hình đẹp tựa nữ thần và không hề để lại dấu ấn thời gian.

Nhan sắc của Yoona chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Yoona của hiện tại với Yoona khi mới debut thực sự chỉ thêm phần khí chất thành thục và nhan sắc ngày càng lên hương, xứng đáng với danh xưng "nữ thần Kpop" bao nhiêu năm qua của cô nàng.

3. Yoseob (Highlight)

Nhờ khuôn mặt nhỏ nhắn và má lúm đồng tiền dễ thương nên Yoseob trông cực đáng yêu. Gương mặt búng ra sữa chắc hẳn đã trở thành thương hiệu của Yoseob, khiến nam Idol lúc nào cũng trông như tân binh chứ không phải thần tượng đã hoạt động thời gian dài trong làng giải trí.

Nhìn khuôn mặt đáng yêu như thế này chẳng ai nghĩ anh chàng năm nay đã 28 tuổi.

Nhan sắc trẻ trung như tân binh của Yoseob.

4. Bora (Cựu thành viên Sistar)

Cựu thành viên Bora của Sistar lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Người hâm mộGiải trí - Điểm danh những 'thánh hack tuổi' cực đỉnh của Kpop (Hình 4). còn ví cô như viên vitamin có thể giúp mọi người xóa tan mệt mỏi.

Có lẽ vì tính cách vui vẻ và nụ cườiGiải trí - Điểm danh những 'thánh hack tuổi' cực đỉnh của Kpop (Hình 4). thường trực trên môi nên mặc dù hiện tại đã 28 tuổi, cô nàng trông vẫn rất trẻ trung. Thời điểm còn hoạt động với Sistar, Bora thường bị nhầm là em út mặc dù cô nàng là người nhiều tuổi nhất.

Tính cách trẻ trung, tươi sáng khiến Bora trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. 

5. Nichkhun (2PM)

Ngay từ khi ra mắt, “hoàng tử Thái” Nichkhun đã gây được chú ý bởi đôi mắt to tròn và gương mặt baby của mình. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề anh chàng ngày càng trưởng thành hơn, tuy nhiên những nét “bé con” trên mặt Nichkhun vẫn còn nguyên vẹn.

Hoàng tử Thái Nichkhun là thành viên duy nhất trong 2PM không phải nhập ngũ. Hiện tại, anh chàng vẫn chăm chỉ tham gia show giải trí cùng các hoạt động solo của mình.

"Hoàng tử Thái" Nichkhun (2PM).

6. Xiumin (EXO)

Anh cả của nhóm nhạc xu hướng EXO chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay nhưng khuôn mặt bầu bĩnh và chiều cao khiêm tốn, Xiumin thường bị nhầm là em út chứ không phải thành viên SeHun. 

Nhìn hình ảnh này mọi người có nghĩ anh ấy năm nay đã 28 tuổi.

7. Im Siwan (ZE:A)

Không hổ danh là visual của ZE:A, Im Siwan mang đến vẻ đẹp cực thư sinh và gần gũi. Làn da trắng và đường nét khuôn mặt nhỏ nhắn khiến cho Siwan trẻ hơn tuổi 30 rất nhiều.

Siwan đang chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân trên cả mảng phim điện ảnh và truyền hình. 

Siwan đang ngày một chứng minh bản thân là một thần tượng đa năng bởi vẻ ngoài điển trai, hát hay, đóng phim giỏi. Những bộ phim mới đây của anh chàng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi khả năng diễn xuất, nhập vai tài tình của Siwan. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-thanh-hack-tuoi-cuc-dinh-cua-kpop-a272583.html