Điểm lại những lần Hồ Quang Hiếu bị “cà khịa” cực mạnh bằng cách nhắc đến tình cũ


Thứ 5, 12/12/2019 | 09:29


Khi tham gia các show giải trí, Hồ Quang Hiếu nhiều lần sượng sùng vì bị Trấn Thành chọc ghẹo về tình cũ.

Khi tham gia các show giải trí, Hồ Quang Hiếu nhiều lần sượng sùng vì bị Trấn Thành chọc ghẹo về tình cũ.

Hồ Quang Hiếu là người hay bị Trấn Thành trêu chọc về tình cũ nhất. 

Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và bạn gái cũ xinh đẹp Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Trong hậu trường một show truyền hình, Hồ Quang Hiếu còn thừa nhận: "Tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”.

Dường như cái tên Bảo Anh đã gắn bó với Hồ Quang Hiếu một thời gian dài nên đã quá quen thuộc với các anh chị em đồng nghiệp trong showbiz. Vì thế mà sau khi Hồ Quang Hiếu chia tay và tham gia các chương trình truyền hình, các MC vẫn chưa thôi nhắc đến Bảo Anh.

Một trong những nam MC hay đề cập đến tên của Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu nhất là Trấn Thành.

Có lần, khi nam ca sĩ định phát biểu, Trấn Thành liền nói: "Hồ Quang Hiếu hả? Bảo Anh dạo này khỏe không em?" Lần khác, khi đứng trước một thí sinh người Hàn, Hồ Quang Hiếu thừa nhận “mình nhìn mà còn mê” vì thí sinh có ngoại hình khá điển trai. Ngay lập tức, Trấn Thành đòi gọi điện thoại cho Bảo Anh để… mách.

Tại chương trình "Sao hỏa sao kim", khi Lâm Vỹ Dạ đòi so tài với trai đẹp, Trấn Thành liền cho rằng cô yêu cầu tình cũ Anh Đức đến. Nam MC còn nói: "Hồ Quang Hiếu đâu có yêu cầu Bảo Anh đâu mà em làm gì kỳ vậy?". Đang yên đang lành lại bị "động chạm", Hồ Quang Hiếu chỉ biết đỏ mặt cười trừ.

Hay trong chương trình "Giọng ca bí ẩn", khi bị Trấn Thành, Anh Đức chọc ghẹo thì Hồ Quang Hiếu khẳng không nhớ người cũ.

Mới đây ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố xâm hại tình dục. 

Được biết, mới đây, vào tối 11/12, trên mạng xã hội lan truyền bài viết của một tài khoản có T.X. tố cáo ca sĩ Hồ Quang Hiếu lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã có hành vi xâm hại. Khi cô yêu cầu xin lỗi thì đối phương phủ nhận trách nhiệm.

Cô cũng đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu với một người bạn. Qua tin nhắn, nhiều khán giả cho rằng tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu có cuộc sống phóng khoáng, chơi bời, thường xuyên tìm đến các cô gái xinh đẹp.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với Zing.vn, quản lý truyền thông của Hồ Quang Hiếu cho biết không muốn liên quan hay đưa ra ý kiến về lùm xùm đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-lan-ho-quang-hieu-bi-ca-khia-cuc-manh-bang-cach-nhac-den-tinh-cu-a304378.html