Diễn viên Mai Phương bị lợi dụng tên tuổi để bán bảo hiểm


Thứ 3, 13/08/2019 | 08:25


Cùng sự kiện

Một tài khoản bán bảo hiểm đã mượn danh nghĩa Mai Phương, giả mạo cả thư tay của cô để phục vụ công việc kinh doanh.

Một tài khoản bán bảo hiểm đã mượn danh nghĩa Mai Phương, giả mạo cả thư tay của cô để phục vụ công việc kinh doanh.

Diễn viên Mai Phương.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mai Phương đã có chia sẻ khá dài liên quan tới việc tên và hình ảnh của mình bị mạo danh để quảng cáo bảo hiểm.

Không chỉ lợi dụng hình ảnh của Mai Phương, tài khoản bán bảo hiểm nói trên đã mạo danh một lá thư viết tay, cho rằng Mai Phương đã nhận được bồi thường quyền lợi ung thư sau 3 năm tham gia bảo hiểm.

Người này viết: “Cô ấy chia sẻ nếu quay trở lại 3 năm trước, cô ấy sẽ tham gia mệnh giá lớn hơn và mua thêm những bệnh lý nghiêm trọng, giờ không kịp nữa rồi".

Điều này buộc Mai Phương phải lên tiếng. Nữ diễn viên viết: “Xin lỗi các bạn vì đã làm phiền với status thế này… Phương không phủ nhận vai trò thực tế và có giá trị của bảo hiểm nhưng các bạn phải trung thực một chút. Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kì khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm.

Thứ hai là lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải lá thư của Phương viết (Phương tên là Phan Thị Mai phương không phải họ Lê)".

Mai Phương lên tiếng nhắc nhở, khuyên mọi người phải tìm hiểu kỹ chứ không nên vội vàng khi tham gia bảo hiểm. Cuối bài viết, Mai Phương thẳng thắn: “Tôi mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lý tôn trọng tôi một chút. Tôi không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế".

Mai Phương lên tiếng khi bị lợi dụng tên tuổi để bán bảo hiểm.

Chia sẻ của Mai Phương nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp. Thậm chí có người còn khuyên cô nhờ tới pháp luật can thiệp để chấm dứt hoàn toàn tình trạng này.

Trước đó, vào năm 2018, khi thông tin Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, cô cũng từng bị một tài khoản bán bảo hiểm lợi dụng tình trạng sức khỏe để kinh doanh.

Mai Phương vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô cùng con gái Lavie đi du lịch Hội An vào cuối tháng 7 vừa qua. Được biết, nhân dịp con gái được nghỉ hè, nữ diễn viên đã sắp xếp thời gian đưa Lavie đi du lịch, đồng thời cũng là thời gian để cô thư giãn tinh thần để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Mai Phương vui vẻ trong chuyến du lịch cùng con gái.

Hiện tại, sau 1 năm chữa trị, bệnh tình của Mai Phương đã có những tiến triển khả quan. Mai Phương cho biết, hiện cô không còn "tua chậm" nữa mà các hoạt động di chuyển cũng nhanh nhẹn hơn thời gian trước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mai-phuong-bi-loi-dung-ten-tuoi-de-ban-bao-hiem-a288532.html