Diễn viên phụ Về nhà đi con bị nghi "đá đểu" hotgirl '2 giây' Khánh My


Thứ 4, 14/08/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Chia sẻ của Châm Anh, cô nàng đóng vai nhân viên của Quốc (Tuấn Tú) trong Về nhà đi con khiến nhiều người liên tưởng tới hotgirl 2 giây Khánh My.

Chia sẻ của Châm Anh, cô nàng đóng vai nhân viên của Quốc (Tuấn Tú) trong Về nhà đi con khiến nhiều người liên tưởng tới hotgirl 2 giây Khánh My.

Châm Anh đóng góp một vai phụ trong Về nhà đi con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng Nguyễn Châm Anh (sinh năm 1996) đăng tải dòng trạng thái với nội dung gây chú ý.

Châm Anh viết: "Đến ngày hôm nay, bộ phim Về nhà đi con đã chính thức khép lại sau 85 tập và để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Và mình thật tình cờ cũng là 1 cái duyên và may mắn khi mình được tham gia bộ phim này với 1 vai phụ của phụ của phụ, gọi tắt là dân quần chúng: Là nhân viên của sếp Quốc.

Tuy chỉ là vai nhỏ nhưng khi lên hình mình cũng được thoại 1 vài lần. Và từ khi phim lên sóng các tập có mình tham gia, mình cũng chưa từng viết 1 bài nào kiểu khoe khoang như 1 bạn nào đấy, nghe nói chỉ được xuất hiện 2s tập cuối mà bạn ý làm hẳn 1 album suốt từ khi tham gia phim đến giờ. Thôi sân si tới đây thôi.

Cà khịa vì đam mê. Cuộc đời này đúng là: hài vãi (trích thoại của nhân vật Linh trong Về nhà đi con - PV)”.

Với những gì mà Châm Anh chia sẻ, nhiều người cho rằng cô nàng đang muốn đề cập tới Khánh My - hotgirl Hải Phòng sinh năm 2000, là người xuất hiện được khoảng 2 giây trong tập cuối Về nhà đi con.

Chuyện về Khánh My cũng chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng không "quảng cáo" rầm rộ cho vai diễn của mình từ khi Về nhà đi con lên sóng được một nửa số tập.

Đã vậy, Khánh My còn lập hẳn một album ghi lại quá trình đóng phim Về nhà đi con và chụp ảnh thân mật với diễn viên Quốc Trường cùng những chia sẻ có vẻ rất tâm đắc.

Tuy nhiên, đến khi phim thực sự chiếu đến tập cuối thì người xem mới ngỡ ngàng nhận ra nhân vật của Khánh My trong phim thực chất chỉ đơn giản là một... diễn viên quần chúng đi ngang qua. Vũ đã mượn chiếc ô của cô gái này để che nắng cho Thư.

Khánh My xuất hiện 2 giây trong tập cuối Về nhà đi con nhưng tuyên truyền hơi "lố".

Chính vì câu chuyện "dở khóc dở cười" này của Khánh My mà dòng trạng thái của Châm Anh đã gây sự chú ý của cư dân mạng, kèm theo đó là cả những tranh cãi.

Nhiều ý kiến đồng tình với chia sẻ của Châm Anh, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô đang cố ý mỉa mai, mượn câu chuyện của Khánh My để gây sự chú ý. Bên cạnh đó, cả hai cùng là diễn viên phụ nên nói vậy không được hay lắm.

Nguyễn Châm Anh, sinh năm 1996, là diễn viên tự do kiêm mẫu ảnh. Cô nàng sở hữu gần 50.000 lượt theo dõi trên Facebook với nhiều clip và hình ảnh nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phu-ve-nha-di-con-bi-nghi-da-deu-hotgirl-2-giay-khanh-my-a288671.html