Diễn viên Trương Minh Cường lên tiếng trước tin đồn ly hôn vợ đại gia


Chủ nhật, 18/08/2019 | 08:18


Cùng sự kiện

Thông tin diễn viên Trương Minh Cường ly hôn vợ Thu Huyền sau 10 năm kết hôn được rộ lên trong thời gian gần đây.

Thông tin diễn viên Trương Minh Cường ly hôn vợ Thu Huyền sau 10 năm kết hôn được rộ lên trong thời gian gần đây.

Nam diễn viên Trương Minh Cường.

Mới đây, bất ngờ có thông tin tài khoản Facebook Trương Minh Cường xác nhận đã ly hôn với vợ đại gia. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối chia sẻ chi tiết vì không muốn gây ồn ào bởi đời tư.

Tri thức trực tuyến cũng dẫn một nguồn tin cho biết Trương Minh Cường đã ly hôn từ 2 năm trước chứ không phải thời gian gần đây.

Thông tin này khiến người hâm mộ khá ngỡ ngàng bởi vào tháng 7, trên trang cá nhân, Trương Minh Cường vẫn đăng ảnh đi chơi vui vẻ với vợ con.

Sáng 18/8, Trương Minh Cường phủ nhận chuyện vợ chồng anh "đường ai nấy đi" và cho biết hôm qua Facebook của anh bị hack.

Ngoài ra, VietNamNet dẫn lời Trương Minh Cường từ Mỹ cho biết, gia đình anh vẫn đang hạnh phúc, không hề có chuyện ly hôn.

"Tôi và bà xã vẫn đang sống bình thường, không có việc ly hôn, đó là sự thật 100%. Cả hai vợ chồng vẫn đang sống hạnh phúc và giấy tờ đăng ký kết hôn vẫn còn nguyên vẹn", nam diễn viên khẳng đinh.

Gia đình của Trương Minh Cường.

Trương Minh Cường giải thích, trước đó, anh có đưa tài khoản Facebook cho một vài người bên Việt Nam để làm chứng nhận xác thực nên dẫn đến việc thông tin được lan truyền không chính xác.

Hiện Trương Minh Cường đã lấy lại được tài khoản. Hai vợ chồng nam diễn viên không mấy quan tâm tới tin đồn thất thiệt trong thời gian vừa qua.

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa" đóng chung với Lý Nhã Kỳ, Việt Anh "Chạy án"... Với vẻ ngoài phong trần, lãng tử, Trương Minh Cường được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "Jang Dong Gun Việt Nam".

Trương Minh Cường và bà xã Thu Huyền kết hôn năm 2009. Cặp đôi sang Mỹ định cư vào năm 2010.

Bà xã nam diễn viên vốn là giám đốc một công ty truyền thông khi ở Việt Nam. Thời gian đầu sang Mỹ, vợ chồng anh vất vả và gặp khó khăn khi phải ở nhà thuê. Cuộc sống hiện tại của gia đình Trương Minh Cường đã ổn định hơn nhờ phát triển kinh doanh.

Trương Minh Cường chia sẻ, chia sẻ bà xã là người đảm đang, tháo vát. Chị vừa đi làm vừa quán xuyến việc nhà cửa con cái chu toàn, là hậu phương vững chắc của chồng. Cả hai cũng có nhiều sự đồng điệu về sở thích và được khen xứng đôi.

Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-truong-minh-cuong-len-tieng-truoc-tin-don-ly-hon-vo-dai-gia-a289211.html