Diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2 với vợ hot girl


Thứ 3, 18/06/2019 | 08:38


Vợ nam diễn viên Việt Anh đã chính thức xác nhận cô và chồng đã xong thủ tục ly hôn, sau nhiều đồn đoán rạn nứt tình cảm.

Vợ nam diễn viên Việt Anh đã chính thức xác nhận cô và chồng đã xong thủ tục ly hôn, sau nhiều đồn đoán rạn nứt tình cảm.

Chia sẻ với VietNamNet Hương Trần cho biết, mình và chồng đã xong thủ tục ly hôn, Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", Hương Trần viết trên trang cá nhân.

Cùng lúc, diễn viên Việt Anh cũng có những chia sẻ ngầm ý thông báo về sự độc thân trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Bùi Tiến Huy và một người bạn ở VFC kèm dòng chia sẻ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau". 

Việt Anh và vợ khi còn bên nhau. Ảnh: Vietnamnet

Việt Anh và bà xã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Trước đó, họ sống thử ba năm. Hương Trần sinh năm 1989, kém Việt Anh chín tuổi, hai người có với nhau 1 bé trai hơn 2 tuổi. Anh từng thừa nhận khoảng cách này gây ra một số hạn chế bởi vợ đôi khi cư xử chưa chín chắn trong khi anh ngày một khó tính. Trước đó, Việt Anh trải qua một đời vợ, có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Việt Anh sinh năm 1980. Anh từng gây ấn tượng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án, Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử và gần đây là Mê cung.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-viet-anh-ly-hon-lan-2-voi-vo-hot-girl-a280287.html