Điều ít biết về cô gái có vị trí quan trọng với Vũ Khắc Tiệp, được so sánh ngang Ngọc Trinh


Thứ 2, 10/02/2020 | 01:04


Quỳnh Thư có mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp không thua kém gì Ngọc Trinh khi thường xuyên sát cánh cùng anh ở nhiều sự kiện.

Quỳnh Thư có mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp không thua kém gì Ngọc Trinh khi thường xuyên sát cánh cùng anh ở nhiều sự kiện.

Quỳnh Thư (ngoài cùng bên trái) xuất hiện trong video du lịch của Vũ Khắc Tiệp. 

Trong một clip đăng tải trên kênh Youtube của mình ghi lại cảnh nghỉ dưỡng tại một siêu du thuyền, Vũ Khắc Tiệp xuất hiện cùng Quỳnh Thư và giới thiệu: “Đây là một trong những người em thân thiết, quan trọng nhất với tôi suốt 15 năm qua, đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm", anh nói.

Bản thân Quỳnh Thư cũng tự nhận xét về mối quan hệ giữa mình và Vũ Khắc Tiệp  như sau:

"Tôi và anh Vũ Khắc Tiệp chơi với nhau rất thân và lâu rồi, cùng thời với Ngọc Trinh và thân như Ngọc Trinh, cũng phải 15 năm rồi.

Tôi quan trọng với Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh. Hai anh em đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống".

Điều này khiến nhiều khán giả tò mò về thân phận của Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư tên thật là Nguyễn Quỳnh Thư, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô khởi nghiệp cách đây 15 năm với nghề người mẫu ảnh và khá nổi tiếng.

Sau đó, Quỳnh Thư lấn sân qua lĩnh vực diễn xuất và tạo được nhiều dấu ấn qua nhiều bộ phim truyền hình như: Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời...

Dù là một diễn viên không chuyên nhưng nhờ lối diễn tự nhiên và cá tính của mình, Quỳnh Thư đã may mắn được đề cử hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải thưởng HTV.

Quỳnh Thư ít khi đóng vai chính diện ngoan hiền mà chủ yếu đóng vai phản diện. Cô nói: "Tôi cảm thấy bản thân không hợp với những vai thôn nữ chân lấm tay bùn. Tôi thích những vai diễn có cá tính".

Sau bộ phim Ngược dòng ký ức, Quỳnh Thư nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối vì không có vai diễn nào phù hợp.

Được biết, do điều kiện kinh tế khá giả, Quỳnh Thư chỉ đồng ý nhận vai khi thấy thích, không nặng nề chuyện kiếm tiền trong showbiz.

Quỳnh Thư có điều kiện gia đình khá giả. 

Quỳnh Thư còn từng khiến nhiều người giật mình vì độ giàu có, sang chảnh khi đề cập chuyện nhà cô có tới 5 người giúp việc.

Trước đó, Quỳnh Thư từng được nhắc đến với những món hàng hiệu xa xỉ và đắt đỏ "vượt mặt" cả Ngọc Trinh.

Khoảng 2012, Quỳnh Thư bắt đầu gây chú ý với những món đồ hàng hiệu. Quỳnh Thư kể, thú vui lớn nhất trong cuộc sống của cô là được đi mua sắm để giải khát cơn “nghiện” hàng hiệu.

Quỳnh Thư nói, từ năm 18 tuổi cô đã mua được hàng hiệu. Túi xách hiệu Louis Vuitton giá 3.500 USD là món hàng hiệu Quỳnh Thư mua đầu tiên trong đời.

Ngoài Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư còn có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. 

Quỳnh Thư tự nhận là "người nghiện hàng hiệu". 

Về đường tình duyên, năm 2012, Quỳnh Thư chính thức công khai với báo giới bạn trai tên Louis Huỳnh. Anh sinh năm 1986, làm trong lĩnh vực giải trí nhà hàng karaoke và kinh doanh xuất nhập khẩu.

Được biết ở thời điểm công bố, Quỳnh Thư và Louis Huỳnh đã yêu nhau được khoảng 2 năm và xác định đây là chuyện tình cảm nghiêm túc.

Đến cuối năm 2014, Quỳnh Thư khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi lên trang cá nhân công khai việc chia tay bạn trai

Sau đó ít lâu, Quỳnh Thư tiếp tục gây chú ý khi công bố người yêu mới có tên Dương Hoàng Điệp – một đại gia khá có tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên chỉ 6 tháng sau, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Hai người đàn ông từng đi qua đời Quỳnh Thư. 

Sau hai năm độc thân, Quỳnh Thư bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc khóa môi hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt. Từ đó tới nay, cô vẫn giấu kín thân phận người yêu mình.

Quỳnh Thư có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus, đặc biệt là Ngọc Trinh. Cô và Ngọc Trinh thường xuyên đi chơi, du lịch và chụp những bộ ảnh nóng bỏng cùng nhau. Cả hai đều nghiện mua sắm hàng hiệu.

Với Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư thân thiết không kém gì Ngọc Trinh. Cô thường xuyên sát cánh cùng anh ở nhiều sự kiện. Cô từng cùng anh tới thăm biệt thự của Lý Nhã Kỳ.

Quỳnh Thư từng cùng Vũ Khắc Tiệp tới thăm nhà Lý Nhã Kỳ.

Thanh Tùng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-co-gai-co-vi-tri-quan-trong-voi-vu-khac-tiep-duoc-so-sanh-ngang-ngoc-trinh-a307705.html