Điều ước giản dị dở dang của mẫu nhí 5 tuổi vừa qua đời vì ung thư máu


Thứ 3, 05/05/2020 | 07:06


Ngày 4/5, NTK Thảo Nguyễn chia sẻ thông tin mẫu nhí Hà My (5 tuổi) qua đời vào chiều cùng ngày tại quê nhà Sơn La vì bị ung thư máu trên trang cá nhân.

Ngày 4/5, NTK Thảo Nguyễn chia sẻ thông tin mẫu nhí Hà My (5 tuổi) qua đời vào chiều cùng ngày tại quê nhà Sơn La vì bị ung thư máu trên trang cá nhân.

“Sẽ để chặt trong tim như một người con cô yêu thương, cô chỉ nhớ hình ảnh cô bé xinh đẹp, công chúa lạc bước vào khu vườn cổ tích, con không cần mơ nữa, con sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất trên thiên đường. Chỉ duy nhất ngày hôm nay và ngày này năm sau, năm sau nữa, cho phép cô để đây để năm nào vào lúc này cũng sẽ nhớ về con.

12 năm theo đuổi đam mê, 7 năm cầm tấm bằng đại học ra trường và làm nghề của cô, tổ chức và tham gia không biết bao nhiêu show thời trang, nhưng chưa một show diễn nào mà đắm đuối đến mức như thế, và cuộc đời này chắc sẽ không còn show diễn nào mang lại ý nghĩa với cô đến như vậy, kỉ niệm và cũng là nước mắt nhưng nỗi đau khổ của con ở kiếp này cô mong rằng những kỉ niệm đẹp này sẽ xoa dịu được con phần nào, thương con và cầu nguyện cho con ở thế giới bên kia sẽ thật hạnh phúc“, NTK Thảo Nguyễn ngậm ngùi viết.

Bài viết này sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, trong phần bình luận nhiều người bày tỏ sự xót xa và gửi lời chia buồn đến gia đình mẫu nhí này.

Hà My chính là mẫu nhí đã catwalk cùng Hoa hậu H'Hen Niê tại Vietnam International Fashion Week 2019 vào tối 30/10/2019. Sau màn trình diễn, bé tiếp tục trở lại bệnh viện điều trị. Được biết, trong show có Hà My diễn, bố bé đã từ Sơn La xuống Hà Nội để cùng vợ chứng kiến giây phút con gái lần đầu tiên được catwalk trên một sân khấu lớn.

Giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ Hà My khi chứng kiến con gái biểu diễn trên sân khấu lớn.

NTK Thảo Nguyễn kể như một mối duyên tự nhiên, bé Hà My quý mến cô sau lần gặp đầu tiên và vẫn thường gọi điện trò chuyện khi khỏe. Một tuần trước, cô đến thăm Hà My, xót xa không dám nhìn lâu vì bé sụt cân nhiều, yếu ớt nằm trên giường bệnh.

Hà My còn thủ thỉ với Thảo Nguyễn nhiều câu chuyện đáng yêu khác của trẻ con, nhưng có lẽ nhà thiết kế sẽ mãi không quên những ước mơ còn dang dở - ước mơ về sàn catwalk đẹp lung linh của bé.

"Tôi nhớ hồi Tết, Hà My nói khi nào con khỏe, cô lại cho con đi diễn nhé! Cho con đi một mình, không cần cô Hen (Hoa hậu H'Hen Niê) bế con đâu. Bé rất thích sàn diễn. Năm ngoái, khi lần đầu thử làm người mẫu, bé hào hứng lắm, năng động và hay cười. Tôi không quên được khoảnh khắc Hà My chơi đùa cùng các anh chị ở cánh gà, rồi những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ em", NTK Thảo Nguyễn tâm sự trên Tri Thức Trực Tuyến. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-uoc-gian-di-do-dang-cua-mau-nhi-5-tuoi-vua-qua-doi-vi-ung-thu-mau-a322070.html