+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của NSƯT Ngọc Huyền khi chồng cũ Chí Trung tiết lộ đến khi ly thân vẫn còn yêu

    ĐS&PL Liên quan đến phát ngôn mới của NSƯT Chí Trung, NSƯT Ngọc Huyền cho biết không muốn nói thêm về chuyện ly hôn của mình với Táo Giao thông.

    Liên quan đến phát ngôn mới của NSƯT Chí Trung, NSƯT Ngọc Huyền cho biết không muốn nói thêm về chuyện ly hôn của mình với "Táo Giao thông".

    Sau 30 năm gắn bó, thông tin NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

    Sau khi NSƯT Chí Trung lần đầu có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian anh ly hôn vợ - NSƯT Ngọc Huyền và chia sẻ về người yêu mới Ý Lan trên sóng truyền hình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trước những chia sẻ của NSƯT Chí Trung, NSƯT Ngọc Huyền cũng có những động thái bất ngờ, khi được báo chí liên hệ chị rất từ tốn và khép kín giống như lần trước khi bạn gái mới của NSƯT Chí Trung công khai tình cảm với chồng cũ. Chị nói: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt".

    Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ chỉ chia sẻ những hình ảnh trẻ đẹp của mình, hay những chuyến đi chơi với các con và những buổi cafe cùng các bạn của mình.

    NSƯT Ngọc Huyền tuyệt đối không muốn chia sẻ chuyện ly hôn với Chí Trung. 

    Trước đó, trong chương trình Lời tự sự, phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu giãi bày về khoảng thời gian ly hôn, cũng như chia sẻ về bạn gái mới Ý Lan.

    Theo NSƯT Chí Trung, anh không phải người lựa chọn ly hôn. "Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi. Có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn lối thoát chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ.

    Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng... Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi", Táo Giao thông giãi bày.

    NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ đến cuối năm 2019, anh mới có người yêu mới - doanh nhân Ý Lan. Ban đầu, hai người kết hợp vì công việc, sau đó dần có tình cảm: "Tôi không có ý định dùng diễn đàn này để thanh minh cho mình và bạn gái mới của tôi. Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân tốt, xinh đẹp. Cô ấy không có lỗi, nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là người thứ 3".

    "Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau một năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi một năm sau mới có người yêu".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-nsut-ngoc-huyen-khi-chong-cu-chi-trung-tiet-lo-den-khi-ly-than-van-con-yeu-a312939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan