"Đừng bắt em phải quên" tập 21: Đôi trẻ chớm nở đứng trước nguy cơ tan vỡ vì mối tình đầu của mẹ


Thứ 6, 03/07/2020 | 01:54


Cùng sự kiện

Trong tập 21 "Đừng bắt em phải quên", mối quan hệ của Duy và Ngọc mới chớm nở thì đã đứng trước nguy cơ bị chia rẽ khi cậu Duy chính là mối tình đầu của mẹ Ngọc.

Trong tập 21 "Đừng bắt em phải quên", mối quan hệ của Duy và Ngọc mới chớm nở thì đã đứng trước nguy cơ bị chia rẽ khi cậu Duy chính là mối tình đầu của mẹ Ngọc. 

Trailer "Đừng bắt em phải quên" tập 21. Nguồn: VTV.

Mở đầu đoạn trích tập 21 "Đừng bắt em phải quên" chắc chắn là cảnh mà khán giả đã ngóng đợi bấy lâu nay. Cuối cùng cũng đã đến ngày Duy nói lời yêu với Ngọc, cô bé cũng nhanh chóng nhận lời và hai người chính thức trở thành người yêu của nhau. Nhưng liệu tình yêu của đôi trẻ có được êm đềm như suy nghĩ của Duy và Ngọc?

Sau khi nói lời yêu với Ngọc, Duy ngỏ ý muốn đưa ngọc đi giới thiệu với cậu Vũ vì theo lời Duy sức khỏe của cậu Vũ đang ngày càng tệ và thời gian sống trên cõi đời không còn được bao lâu.

Duy tỏ tình với Ngọc và nhận được cái gật đầu đồng ý. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, cũng trong tập 21 "Đừng bắt em phải quên" cậu của Duy đã đến tận nhà tìm gặp Ngân và được con gái Ngân tiếp đón niềm nở.

Khi hai chú cháu đang say sưa nói chuyện thì Ngân xuất hiện, điều cô không mong muốn cuối cùng đã xảy ra, Ngân như chết lặng khi nhìn thấy Vũ đứng trước cổng nhà minh và đang nói chuyện với con gái mình rất vui vẻ như đã quen từ trước.

Ngân bàng hoàng khi gặp lại Vũ. Ảnh: VTV

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-bat-em-phai-quen-tap-21-doi-tre-chom-no-dung-truoc-nguy-co-tan-vo-vi-moi-tinh-dau-cua-me-a329458.html