Dũng "Về nhà đi con" khiến dân tình ghen tỵ với loạt ảnh tình tứ sau khi công khai bạn gái hotgirl


Thứ 4, 07/08/2019 | 06:39


Cùng sự kiện

Diễn viên Anh Vũ - chàng Dũng của "Về nhà đi con" vừa khiến dân tình phải ghen tỵ vì công khai loạt ảnh tình tứ với bạn gái hotgirl - Hằng Phạm.

Diễn viên Anh Vũ - chàng Dũng của "Về nhà đi con" vừa khiến dân tình phải ghen tỵ vì công khai loạt ảnh tình tứ với bạn gái hotgirl - Hằng Phạm.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, nam diễn viên Anh Vũ lần đầu công khai hình ảnh tình tứ bên bạn gái lên trang cá nhân.

Bạn gái của Anh Vũ tên là Hằng Phạm được mệnh danh là "hotgirl phòng gym". Được biết, Hằng Phạm không hoạt động nghệ thuật và đang làm về kinh doanh.

Anh Vũ là diễn viên khá kín tiếng về chuyện đời tư nên thông tin nam diễn viên từng đổ vỡ hôn nhân, có một cậu con trai đã làm người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Dù quen bạn gái mới đã lâu, Anh Vũ cũng mới chỉ công khai mối quan hệ của hai người trong thời gian gần đây.

Trước đó, Anh Vũ từng tâm sự trong một cuộc phỏng vấn: "Hiện tại, Anh Vũ vẫn đang trải nghiệm tình yêu bằng tất cả cảm xúc, trái tim của mình. Trong tình yêu tôi luôn non nớt, dại khờ như lần đầu được yêu. Tôi có được sự vô tư đó bởi trước đây, đã có khoảng thời gian tôi chìm trong sự tiêu cực, đến mức sau khi đổ vỡ chuyện gia đình, tôi cảm thấy mình không thể tìm được một người phụ nữ nào khác được nữa. Đó là quãng thời gian bế tắc nhất của tôi...

"...Gặp một người phụ nữ nào tôi cũng nghĩ cả hai cũng chỉ đi đến được một quãng đường ngắn này thôi rồi sẽ chia tay... Chính những định kiến đó khiến mình không thể bắt đầu một mối quan hệ bởi một mối quan hệ muốn bắt đầu thì yêu cầu cần phải có sự vô tư, không đề phòng, không cảnh giác về người đó và niềm tin chính là thứ giữ gìn được một mối quan hệ tốt đẹp".

Hiện tại, khi quyết định công khai bạn gái, có lẽ Anh Vũ đã tìm thấy được niềm tin và sự ổn định trong chuyện tình cảm.

"Theo tôi, trong cuộc sống không có ai giỏi trong chuyện tình yêu hết. Mỗi người sẽ có cách nhìn nhận và sự trải nghiệm khác nhau trong tình yêu. Chính vì thế, theo tôi, không có quan điểm nào đúng sai trong tình yêu", diễn viên Anh Vũ chia sẻ.

Anh Vũ đang nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả sau vai Dũng trong "Về nhà đi con".

Trong phim, Dũng là người am hiểu tính cách phụ nữ và có những câu thoại siêu chất khiến khán giả tâm đắc.

Anh Vũ cho biết, có một câu thoại mà anh tâm đắc nhất trong phim "Về nhà đi con", đó là: "Nếu cô ấy là người thực tế mà cô ấy lại chọn ở bên cạnh người như tôi, điều đó chứng tỏ tôi là người có giá trị".


Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ve-nha-di-con-khien-dan-tinh-ghen-ty-voi-loat-anh-tinh-tu-sau-khi-cong-khai-ban-gai-hotgirl-a287649.html