Đường cong gợi cảm khiến cánh mày râu mê mẩn của MC Kỳ Duyên ở tuổi 55


Thứ 4, 05/02/2020 | 08:30


Cùng sự kiện

Ở tuổi 55, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người phát ghen vì sở hữu nhan sắc không tuổi.

Ở tuổi 55, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người phát ghen vì sở hữu nhan sắc không tuổi.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những tượng đài nhan sắc của Vbiz. Từng tham gia sự nghiệp ca sỹ, luật sư và là một MC nổi tiếng ở thị trường hải ngoại.

Ở tuổi 55, nữ MC khiến nhiều người phát ghen vì sở hữu nhan sắc không tuổi.

Nữ MC hải ngoại từng bật mí về bí quyết duy trì nhan sắc: "Muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều".

"Bí quyết trẻ đẹp đó chính là sống lạc quan mỗi ngày, yêu thương mọi người và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Tránh xa mọi sân si, đố kỵ hay những lời nói làm tổn thương người khác", MC Kỳ Duyên chia sẻ thêm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, MC Kỳ Duyên bày tỏ mong muốn khi về già, có 2 người y tá giỏi chăm sóc, lý tưởng nhất là đàn ông trẻ.

Vẻ quyến rũ của Kỳ Duyên ở tuổi 55 khiến cánh mày râu mê mệt. Nữ MC hải ngoại chuộng váy body ôm sát, bikini.

Kỳ Duyên hiện tận hưởng cuộc sống độc thân và làm mẹ của hai cô con gái đã trưởng thành. Cô cho biết, trong 10 năm, 20 năm, 30 năm tới, cô không muốn lấy chồng nữa. Nữ MC đã 2 lần trải qua thất bại trong hôn nhân nên việc cô không muốn đi thêm bước nữa là điều dễ hiểu.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cong-goi-cam-khien-canh-may-rau-me-man-cua-mc-ky-duyen-o-tuoi-55-a310449.html