+Aa-
    Zalo

    Fan “Về nhà đi con” phát hiện ra chi tiết thú vị đấy bất ngờ về ông Sơn và cô Hạnh

    ĐS&PL Các fan của phim Về nhà đi con rất tinh mắt đã phát hiện điểm trùng hợp về chiếc áo sơ mi của ông Sơn và cô Hạnh.

    Các fan của bộ phim Về nhà đi con rất tinh mắt đã phát hiện điểm trùng hợp về chiếc áo sơ mi của ông Sơn và cô Hạnh.

    Bộ phim Về nhà đi con đã bước vào những diễn biến cuối cùng, chỉ còn vài tập nữa là phim chính thức tạm biệt khán giả. Bên cạnh sự chú ý đổ dồn vào chuyện tình cảm của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường), Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) thì chuyện của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và cô Hạnh (Thúy Hà) cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

    Sau khi cố Hạnh bỏ đi đã khiến ông Sơn phát ốm thì trong tâp 78, cô đã xuất hiện trở lại. Trong cuộc gặp gỡ với Huệ ở quán trà, một lần nữa con gái ông Sơn lại thay bố tỏ tình với cô Hạnh, mong cô về sống chung, bầu bạn với ông lúc tuổi xế chiều. Cuộc nói chuyện khiến cô Hạnh rất ngượng ngùng, người phụ nữ này chưa nhận lời nhưng cũng không từ chối. Trong cảnh phim này, cô Hạnh mặc một chiếc áo sơ mi trắng kẻ sọc thẳng màu hồng rất giản dị.

    Fan "Về nhà đi con" phát hiện ra cô Hạnh và ông Sơn mặc áo đôi.

    Còn cảnh phim ông Sơn hẹn gặp Vũ để nói chuyện sau khi biết được sự cố mà Luật Giang đang gặp phải và chuyện của Vũ và Thư. Ở cảnh này, chiếc áo ông Sơn mặc cũng là một chiếc sơ mi trắng kẻ sọc thẳng màu hồng.

    Ngay lập tức, các fan “Về nhà đi con” đã tinh mắt nhận ra chiếc áo này giống hệt chiếc áo cô Hạnh diện hôm trước. Dẫu biết chi tiết này là vô tình hay cố ý nhưng nó đã khiến nhiều khán giả của phim Về nhà đi con cảm thấy rất thích thú và để lại bình luận hài hước.

    Những bình luận hài hước của khán giả về chi tiết này.

    Đó cũng chỉ là những dự đoán từ phía cư dân mạng, liệu rồi cô Hạnh có thể gạt bỏ mặc cảm mà mở lòng với ông Sơn hay không? Câu trả lời còn ở phía trước.

    Trước đó, một bức ảnh chụp dàn diễn viên “Về nhà đi con” đã được khán giả lan truyền một cách chóng mặt. Trong tấm ảnh này, cư dân mạng cho rằng phim Về nhà đi con sẽ có cái kết không mấy có hậu khi có đến hai cặp đôi không thể “về chung một nhà”. Theo đó, các cặp đôi trong phim đều xuất hiện đầy đủ bao gồm ông Sơn, vợ chồng ông bà Luật - Giang, vợ chồng Thư - Vũ, cặp đôi Quốc - Huệ, Ánh Dương và cu Bon.

    Trong bức ảnh này, ai cũng có đôi có cặp, chỉ trừ ông Sơn và Ánh Dương.

    Hiện tại, bức ảnh này đang là chủ đề nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra vui mừng về việc Quốc - Huệ thành đôi, Vũ - Thư trở về với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chim ri Bảo - Dương và cặp bố Sơn - cô Hạnh không có cái kết đẹp cũng khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối. Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thư Sáu trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ve-nha-di-con-phat-hien-ra-chi-tiet-thu-vi-day-bat-ngo-ve-ong-son-va-co-hanh-a287332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan