Gia thế và thành tích học tập "không phải dạng vừa" của tân hoa hậu Lương Thùy Linh


Thứ 2, 05/08/2019 | 02:58


Cùng sự kiện

Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh có nhan sắc và học vấn vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh có nhan sắc và học vấn vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019.

Người đẹp Cao Bằng Lương Thùy Linh vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019. Sau đêm đăng quang, tất cả những thông tin về tân hoa hậu trở thành tâm điểm sự chú ý của dư luận.

Đặc biệt là khi tin đồn mua giải xuất hiện, gia thế của Lương Thùy Linh thực sự khiến khán giả tò mò. Tuy nhiên, trong buổi gặp truyền thông sau khi đăng quang, tân hoa hậu cho biết, gia đình cô rất bình thường. "Bố Linh là sĩ quan và mẹ là công chức bình thường”, tân hoa hậu nói.

Theo Tri thức trực tuyến, bố đẻ Lương Thùy Linh là sĩ quan. Trong khi đó, mẹ đẻ hoa hậu là Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng Nguyễn Thị Hương.

Thông tin chức vụ của mẹ đẻ Lương Thùy Linh được xác thực lại thông qua Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (www.caobang.gov.vn).

Thông tin về mẹ tân hoa hậu Lương Thùy Linh.

Với tin đồn mua giải, Lương Thùy Linh tỏ ra khá thoải mái: “Những thông tin trái chiều không ảnh hưởng gì đến em, em được công chúng và tất cả mọi người ủng hộ thì mọi người nghĩ em có mua giải không ạ?”.

Mẹ Lương Thùy Linh - bà Nguyễn Thị Hương cho biết không hề có chuyện gia đình đầu tư tiền mua giải như lời đồn. Cô cho biết: "Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không rõ xuất phát từ đâu. Linh không được gia đình đầu tư, mọi trang phục đi thi đều rất đơn giản. Chúng tôi giáo dục con cái rất nghiêm khắc nên không thể có những chuyện mua bán trao đổi giải".

Theo chia sẻ của cô Hương ban đầu gia đình cũng khá lo lắng trước quyết định đi thi của Thùy Linh vì sợ rằng sẽ ảnh hưởng tới chuyện học hành. Tuy nhiên khi được con gái thuyết phục về chuyện sẽ không bỏ bê việc học thì gia đình đã đồng ý.

Nói về mẹ, Lương Thùy Linh cho biết mẹ là người phụ nữ tuyệt vời và là hình tượng cô hướng tới. Theo Lương Thùy Linh, đầu tiên mẹ của cô phản đối cô đi thi hoa hậu nhưng sau đó vì nhận thấy sự tiến bộ của Thùy Linh nên đã ủng hộ.

Mẹ Lương Thùy Linh đến cổ vũ con gái trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019.

Trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, bà Phạm Thị Kim Dung, đại diện đơn vị tổ chức Miss World Việt Nam 2019 khẳng định, Hoa hậu Lương Thùy Linh đúng là có "mua giải", nhưng mua bằng chính nhan sắc, trình độ của mình trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Quả thực, trong số những người đẹp tham gia Miss World Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh có thành tích học tập và khả năng giao tiếp tiếng Anh nổi bật hơn hẳn.

Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh hiện đang là nữ sinh lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Đặc biệt, Lương Thuỳ Linh là một trong những sinh viên xuất sắc; cô từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Lương Thùy Linh được số đông khán giả ủng hộ nhờ sự nổi bật về vóc dáng, thần thái, sự tự tin và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh.

Ở phần thi ứng xử, Lương Thùy Linh cũng thể hiện phong thái tự tin và đưa ra câu trả lời thông minh, làm hài lòng khán giả, nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.

Lương Thùy Linh thể hiện sự tự tin trong phần thi ứng xử.

Thùy Linh bước vào phần thi ứng xử , cô gái sinh năm 2000 nhận được câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi là gì?”.

Thùy Linh trả lời: “Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và 38 thí sinh có những khoảnh khắc và kỷ niệm thật đẹp. Nhưng có lẽ khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy tự hào và đáng nhớ nhất chính là ngay lúc này đây, khi tôi được đứng ở đây trả lời ứng xử. Và khoảnh khắc này sẽ càng đẹp hơn nếu tôi được đăng quang hoa hậu”.

Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh dự định tháng 10 năm nay sẽ sang Đức tham dự trao đổi học sinh 6 tháng nhưng với việc đăng quang này có vẻ kế hoạch này sẽ bị hoãn lại bởi còn tùy vào lịch trình của ban tổ chức.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-va-thanh-tich-hoc-tap-khong-phai-dang-vua-cua-tan-hoa-hau-luong-thuy-linh-a287283.html