Giúp việc của Ngọc Trinh được trả lương bao nhiêu?


Thứ 2, 01/06/2020 | 03:30


Mới đây, nữ hoàng nội y gây chú ý khi chia sẻ về mức lương và chuyện mua sắm của người giúp việc nhà mình.

Mới đây, nữ hoàng nội y gây chú ý khi chia sẻ về mức lương và chuyện mua sắm của người giúp việc nhà mình.

Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung với giúp việc.

Vốn được biết đến là người đẹp có tính cách chân thật, thẳng thắn nên hành vi cư xử của Ngọc Trinh đối với những người xung quanh luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây là cách "Nữ hoàng nội y" giao tiếp và thể hiện sự quý mến cho Thuý Kiều - trợ lý kiêm giúp việc của cô.

Không chỉ xem giúp việc như người thân, Ngọc Trinh cũng từng gây bất ngờ khi hé lộ mức lương của Thuý Kiều cũng "không phải dạng vừa" khi vừa lãnh có thể hậu ngay túi hiệu. Thông tin này xuất hiện khi người mẫu Ngọc Trinh viết vui trên trang cá nhân: "Thuý Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều".

Ngọc Trinh tiết lộ mức lương của người giúp việc. 

Được Ngọc Trinh trả lương cao, công việc mỗi ngày của giúp việc bên trong biệt thự 50 tỷ cũng khiến không ít người tò mò. Mới đây, người hâm mộ đã có câu trả lời cho việc tại sao người giúp việc của Ngọc Trinh lại có lương khủng đến vậy. Theo đó, cô không ngần ngại lội xuống bể bơi, chụp cho Ngọc Trinh tấm hình thật ăn ý.

Thúy Kiều lăn xả chụp ảnh cho Ngọc Trinh.

Với sự nhiệt tình và quyết tâm thực hiện được một tấm hình đẹp cho Ngọc Trinh thì Thuý Kiều được đánh giá là xứng đáng với mức lương cao hơn hẳn mặt bằng chung

Không chỉ là người chụp ảnh, Thuý Kiều còn là người sắp xếp quần áo, giày dép và trang sức cho Ngọc Trinh sau khi đi chụp hình về. Cứ nhìn những clip mà Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội là biết công việc của giúp việc nghe tưởng đơn giản nhưng lại cực kỳ tốn thời gian, cần sự tỉ mỉ bởi đồ của "nữ hoàng nội y" toàn là hàng hiệu.

Chính bản thân Ngọc Trinh cũng từng phải lên tiếng khen ngợi vì giúp việc làm việc cực cẩn thận, đúng ý của cô. Toàn bộ trang sức và giày dép đều được sắp xếp gọn gàng.

Tủ đồ của Ngọc Trinh đều do giúp việc sắp xếp. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-viec-cua-ngoc-trinh-duoc-tra-luong-bao-nhieu-a325461.html