Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ giữa lùm xùm ly hôn với chồng trẻ


Thứ 2, 02/09/2019 | 10:08


Giữa ồn ào ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun, đại diện của Goo Hye Sun thông báo nữ diễn viên sẽ rời khỏi showbiz xứ kim chi và chuẩn bị quay trở lại trường đại học.

Giữa ồn ào ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun, đại diện của Goo Hye Sun thông báo nữ diễn viên sẽ rời khỏi showbiz xứ kim chi và chuẩn bị quay trở lại trường đại học.

Giải trí - Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ giữa lùm xùm ly hôn với chồng trẻ

Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ giữa những lùm xùm ly hôn. 

Allkpop đưa tin, ngày 2/9, luật sư Jung Kyung Suk - người đại diện của Goo Hye Sun - chia sẻ nữ diễn viên sẽ rút lui khỏi showbiz xứ sở kim chi.

"Goo Hye Sun sẽ rời khỏi ngành giải trí sau khi phát hành cuốn sách I am Your Pet. Cô ấy sẽ trở lại trường đại học", người này nói.

Bên cạnh đó, người này còn cho hay, Goo Hye Sun vẫn muốn tiếp tục chung sống với chồng trẻ.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vườn sao băng đăng tải bức ảnh với dòng chữ: "Xin chào người hâm mộ, tôi là Goo Hye Sun. Tôi sắp sửa nói lời chào với các bạn sau khi xuất bản sách I am Your Pet. Cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ của mọi người dành cho tôi. Tôi đã thực hiện xong giấc mơ của chính mình".

Tuyên bố mới của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mọ lẫn truyền thông xứ kim chi. Nhiều người tỏ ra hoang mang khi nữ diễn viên 35 tuổi quyết định tạm rời con đường nghệ thuật sau biến cố hôn nhân.

Bài viết của nữ chính "Vườn sao băng" cũng nhận về hơn 3.000 bình luận trên trang cá nhân. Đa phần người hâm mộ tỏ ra nuối tiếc trước quyết định của Goo Hye Sun và lên tiếng động viên, an ủi nữ diễn viên vượt qua khó khăn.

Trước đó, "nàng cỏ" phải nhập viện để phẫu thuật, cắt bỏ polyp. Bộ phim Pink Mystery do cô làm đạo diễn được trình chiếu tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Tuy nhiên, cô không thể tham dự bởi lý do sức khỏe.

Về phía Ahn Jae Hyun, sự nghiệp của nam diễn viên ngày càng xuống dốc. Nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang quay lưng với anh sau tin ly hôn.

Dạ Hoa (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goo-hye-sun-tuyen-bo-giai-nghe-giua-lum-xum-ly-hon-voi-chong-tre-a291247.html