Hậu đám cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV "Hôm nay mình cưới" ngọt ngào muốn xỉu


Thứ 3, 12/11/2019 | 01:02


2 ngày sau hôn lễ đẹp như ở tại Phú Quốc, tối 11/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cho ra mắt MV "Hôm nay mình cưới" ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày trọng đại.

2 ngày sau hôn lễ đẹp như ở tại Phú Quốc, tối 11/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cho ra mắt MV "Hôm nay mình cưới" ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày trọng đại.

Ông Cao Thắng bật khóc khi nhìn thấy cô dâu xinh đẹp.

Đông Nhi nhẹ nhàng tiến vào lễ đường trong chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy.

Siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã kết thúc cách đây 2 ngày, nhưng dư âm và sức ảnh hưởng từ sự kiện trên vẫn còn để lại rất lớn. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, cặp đôi đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm kỷ niệm ý nghĩa nhất chặng đường 10 năm yêu nhau.

Ca khúc được được vang lên bởi âm nhạc của Huỳnh Hiền Năng, viết dành riêng cho câu chuyện yêu của cô dâu, chú rể với những cột mốc đẹp đẽ trong câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - kèm theo đó là những thước phim đẹp nhất trong ngày 9/11, lưu lại ngày kỷ niệm của đôi vợ chồng và các khách mời.

Những hình ảnh đẹp trong MV.

Trong khung cảnh đẹp như mơ của biển Phú Quốc, lễ đường được trang trí như một khu vườn cổ tích, cô dâu chú rể đẹp như công chúa và hoàng tử, cùng với đó là những lời hẹn thề, những giọt nước mắt, những nụ cười của hạnh phúc viên mãn.

Trong giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời, Đông Nhi đã nói: "Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

Ông Cao Thắng cũng nghẹn ngòa gửi lời yêu thương đến bà xã: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Cổ tích đã có thật. 

Khép lại một cột mốc lớn trong cuộc đời mình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng có lẽ sẽ tiếp tục mở ra những chặng đường hạnh phúc mới giống như lời bài hát “Mười năm nữa rồi thêm mười năm ta bước chung từ đây”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-dam-cuoi-dong-nhi---ong-cao-thang-phat-hanh-mv-hom-nay-minh-cuoi-ngot-ngao-muon-xiu-a300477.html