Hé lộ bất ngờ về thời lượng tập 85 bộ phim Về nhà đi con


Thứ 7, 10/08/2019 | 08:45


Cùng sự kiện

Mới đây, một thành viên trong ekip làm phim Về nhà đi con đã tung những hình ảnh tập cuối ám chỉ cái kết viên mãn và hé lộ điều không ngờ về thời lượng phim.

Mới đây, một thành viên trong ekip làm phim Về nhà đi con đã tung những hình ảnh tập cuối ám chỉ cái kết viên mãn và hé lộ điều không ngờ về thời lượng phim.

Chỉ còn 1 tập nữa là bộ phim Về nhà đi con sẽ chính thức khép lại. Khán giả sẽ phải chờ đến thứ Hai tuần sau (12/8) mới được thưởng thức tập cuối (tập 85). Chính vì thế, hầu hết người xem nóng lòng, mong thời gian trôi nhanh để mau mau đến ngày tập 85 của phim lên sóng.

Theo như thường lệ, sau mỗi tập phát sóng thì nhà sản xuất sẽ tung clip giới thiệu tập tiếp theo. Tuy nhiên, sau tập 84 là một ngoại lệ, nhà sản xuất đã “ém hàng'”, chưa rò rỉ bất cứ clip nào. Điều này khiến khán giả như ngồi trên đống lửa, thậm chí hụt hẫng vì “hóng hụt”.

Một số phân đoạn sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim Về nhà đi con.

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân của một thành viên thuộc ekip làm phim Về nhà đi con đã cho biết, sẽ không có đoạn clip giới thiệu tập cuối nên khán giả đừng tìm vô ích. Bên cạnh đó người này cũng chia sẻ một thông tin quan trọng là tập cuối này sẽ có thời lượng là 31 phút. Đây đồng thời là một tin vui đối với các fan của phim Về nhà đi con, bởi mỗi tập phim thường chỉ có thời lượng dưới 25 phút.

Tập cuối Về nhà đi con sẽ có thời lượng 31 phút.

Trong tấm ảnh hậu trường được hé lộ, Huệ (Thu Quỳnh) diện chiếc váy ren trắng dịu dàng đứng cạnh Quốc (Tuấn Tú), cả gia đình Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) - cu Bon cũng hội ngộ với ông Luật (NSND Hoàng Dũng) - bà Giang (Ngân Quỳnh), bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và Dương (Bảo Hân). 

Có thể cái kết viên mãn này sẽ làm hài lòng số đông người xem của “Về nhà đi con”, nhưng việc thiếu vắng hình ảnh Bảo (Quang Anh) và cô Hạnh (Thúy Hà) đã khiến không ít khán giả phải buồn lòng. Một số khán giả đoán rằng giữa ông Sơn và cô Hạnh chỉ dứng lại ở tình cảm bạn bè tâm giao mà không về sống cùng một nhà. Còn Bảo lúc này có lẽ đã đi du học nên không còn xuất hiện.

Khán giả buồn vì cô Hạnh và Bảo không xuất hiện trong bức ảnh được cho là cái kết viên mãn của phim Về nhà đi con.

Diễn biến chi tiết tập 85 Về nhà đi con (tập cuối) sẽ như thế nào, khán giả hãy cùng đón xem để có câu trả lời chính xác. Tập 85 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 12/8 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bat-ngo-ve-thoi-luong-tap-85-bo-phim-ve-nha-di-con-a288103.html