Hé lộ bộ ảnh cưới đẹp như bìa tạp chí của Trường Giang – Nhã Phương sau hơn 1 năm kết hôn


Thứ 6, 27/03/2020 | 13:15


Hơn 1 năm sau lễ đính hôn bí mật tại Đà Nẵng, mới đây, trọn bộ hình ảnh trong ngày đặc biệt này của Trường Giang - Nhã Phương mới chính thức được hé lộ.

Hơn 1 năm sau lễ đính hôn bí mật tại Đà Nẵng, mới đây, trọn bộ hình ảnh trong ngày đặc biệt này của Trường Giang - Nhã Phương mới chính thức được hé lộ.

Ảnh cưới đẹp như bìa tạp chí của Nhã Phương, Trường Giang. 

Ngày 25/9/2018, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, người hâm mộ cũng đã được ngắm trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ của Trường Giang - Nhã Phương trong lễ đính hôn tại Đà Nẵng cách đây hơn 1 năm.

Thông qua loạt ảnh này có thể thấy, cặp đôi đã có một lễ đính hôn thật sự lãng mạn, ấm cúng bên gia đình và bạn bè thân thiết bên bờ biển. Diện chiếc váy trắng nền nã, Nhã Phương không giấu được hạnh phúc và liên tục nở nụ cười tươi rói bên cạnh Trường Giang.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi tại Đà Nẵng. 

Có thể nói, dù hiện tại cả hai đều đã về chung một nhà và có với nhau một công chúa nhỏ nhưng khi những khoảnh khắc này được chia sẻ lại vẫn làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Hiện loạt ảnh này cũng đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn và tiếp tục dành nhiều lời khen đến cặp đôi đã gắn bó bên nhau, có chuyện tình đáng ngưỡng mộ.

Được biết, mối tình của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương có không ít thăng trầm. Cả hay bén duyên khi cùng hợp tác trong phim “49 ngày yêu”. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR phim. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau.

Nhiều lần công chúng xôn xao trước tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay hoặc có người thứ ba chen ngang mối tình này. Tuy nhiên, lần nào cả hai cũng chọn cách im lặng thay cho câu trả lời.

Trải qua nhiều sóng gió, Nhã Phương vẫn chọn cách bên cạnh Trường Giang, bảo vệ tình yêu của mình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bo-anh-cuoi-dep-nhu-bia-tap-chi-cua-truong-giang-nha-phuong-sau-hon-1-nam-ket-hon-a317142.html