Hé lộ nhan sắc mỹ nữ nhà Vương Phi sau 3 lần phẫu thuật hở hàm ếch, hứa hẹn là một “Hoa đán bậc nhất”


Thứ 2, 08/06/2020 | 13:14


Con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng bị hở hàm ếch từ khi mới sinh ra tuy nhiên sau ba lần phẫu thuật nhan sắc của cô bé ngày càng hoàn thiện.


Con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng bị hở hàm ếch từ khi mới sinh ra tuy nhiên sau ba lần phẫu thuật nhan sắc của cô bé ngày càng hoàn thiện.

Sinh ra trong gia đình khá giả với cha mẹ Vương Phi - Lý Á Bằng đều là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lý Yên (14 tuổi) lớn lên trong xa hoa, thoải mái dù bị hở hàm ếch từ lúc mới sinh. Cô bé luôn được giới truyền thông để ý vì lối sống sang chảnh, sung sướng như nàng công chúa.

Mới đây, tiểu thư nhà Vương Phi trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng Trung Quốc khi đăng tải ảnh selfie lên trang cá nhân. Nhìn vào những tấm hình này, có thể nhận ra khuyết điểm hở hàm ếch của cô bé đã được cải thiện đáng kể sau 3 lần phẫu thuật.

Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, Lý Yên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Điểm nhiều dân mạng quan tâm chính là mái tóc màu sáng cá tính của Lý Yên. Một tài khoản bày tỏ: "14 tuổi người đã xinh đẹp như vậy, còn tôi tuổi 14 đang làm gì?". Người khác lại nhận xét rằng trông cô không giống như mới 14 tuổi.

Từ khi sinh ra đến nay, Lý Yên đã trải qua 3 lần phẫu thuật chỉnh hình. Sau 3 lần phẫu thuật này, cô bé có thể được cho là đã thay đổi rất nhiều. Phần môi hở và vòm miệng đã được chỉnh sửa lại hoàn toàn, gần như không thấy lỗi.

Gần đây, cánh truyền thông đã chụp được bức ảnh Lý Yên và cha Lý Á Bằng cùng nhau chạy bộ. Trong bức ảnh, cô bé Lý Yên nhỏ bé ngày nào năm nay đã 14 tuổi, trở xinh đẹp, phong thái đầy tự tin, thành công xóa bỏ biệt hiệu “cô bé răng thỏ” . Fan hâm mộ cũng nhận thấy cô bé ngày càng giống mẹ, nữ ca sĩ Vương Phi, ở thần thái của một người nổi tiếng. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng, Lý Yên hơi chững chạc hơn so với độ tuổi 14. Có thể thấy, trong bức ảnh, cô bé nhuộm tóc vàng, mặc áo hở rốn và mang khá nhiều hàng hiệu trên người.

Lý Yên gây bất ngờ cho truyền thông bởi nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 14 của mình.

Trên thực tế, Lý Yên có chút không tự tin trước đây và hầu hết các lần lên ảnh cô bé đều dùng tóc để che đi dị tật miệng, hoặc dùng nhiều món đồ trang trí khác để che đi khuyết điểm của mình. Nhưng thời gian gần đây, cô bé đã không còn ngần ngại trước ống kính, thậm chí còn thể hiện chút nổi loạn. Tuy nhiên, các fan hâm mộ đều nhận xét, đó là điều hết sức bình thường ở trẻ độ tuổi vị thành niên. Cũng không ít người dành lời khen cho cặp đôi Lý Á Bằng và Vương Phi, dù hai người đã không còn đi chung đường, nhưng họ đã trở thành tấm gương cho những bậc phụ huynh có con không may mắn khuyết tật bẩm sinh trong vấn đề tạo dựng cho con sự tự tin trong cuộc sống. 

Lý Yên được nhận xét ngày càng hoàn thiện về vóc dáng, nhan sắc cũng như gu thời trang. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhan-sac-my-nu-nha-vuong-phi-sau-3-lan-phau-thuat-ho-ham-ech-hua-hen-la-mot-hoa-dan-bac-nhat-a326396.html